ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกลากาแซ็ตต์ ยังเปิดโอกาสให้ทุกทีมรวมถึงสนใจ ดอร์ทมุนด์
ลากาแซ็ตต์
ลากาแซ็ตต์
โอลิมปิก ลียง

ลากาแซ็ตต์ ดาวยิงตัวเก่งของโอลิมปิก ลียงยังคงเปิดกว้างสำหรับทุกตัวเลือกของตนเองและเปรยถึงความสนใจย้ายไปพรีเมียร์ ลีกรวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อนาคตของดาวยิงวัย 26 ปีกลายเป็นที่จับจ้องอีกครั้งหลังการย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก มาดริดมีอันต้องล่มไปเมื่อพวกเขาไม่ผ่านการอุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อผู้เล่น
นั่นทำให้อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ต่างให้ความสนใจในตัวนักเตะช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากลับมาตื่นตัวอีกครั้ง
ลากาแซ็ตต์ยิงไป 37 ประตูให้ลียงระหว่างฤดูกาล 2016-17 และเจ้าตัวยังคงเปิดกว้างสำหรับตัวเลือกของเขา
เมื่อถูกสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาพรีเมียร์ ลีก เจ้าตัวก็ตอบว่า”นั่นอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมพร้อมด้วยหลายทีมที่น่าสนใจ”
“สำหรับตอนนี้ นี่ยังเป็นเพียงข่าวลือ”
“ผมจะรอจนหมดภาระกับทีมชาติฝรั่งเศสก่อนทำการตัดสินใจ”
เขายังถูกสอบถามถึงข่าวลือเกี่ยวกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า”นั่นก็น่าสนใจ ดอร์ทมุนด์เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่”
ขณะเดียวกันลากาแซ็ตต์ยังได้กล่าวถึงสถานการณ์ของแอตเลติโก มาดริดที่อุทธรณ์โทษแบนห้ามซื้อผู้เล่นจนกระทั่งเดือนมกราคมไม่ผ่าน
“ก็เหมือนอย่างทุกคน ผมได้ยินข่าวมา เรื่องนี้มีความเป็นไปได้เสมอ มันคือ 50-50 การตัดสินไม่ได้ทำให้ผมลำบากใจ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป”
อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่ปิดตายโอกาสย้ายไปแอตเลติโก มาดริดในซัมเมอร์นี้ก่อนยืมตัวกลับมาลียงเป็นเวลา 6 เดือน
“มันเป็นไปได้ มันเป็นรูปแบบที่ไม่ควรตัดทิ้ง”
“การย้ายกลับลียงจนกระทั่งตลาดหน้าหนาวหรอ? ผมไม่ได้มองเรื่องนั้นมากเพราะประธานสโมสรบอกว่านั่นเป็นไปไม่ได้ เราจะต้องเตรียมตัวสำหรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นได้แต่นั่นไม่ใช่แนวทางที่ผมอยากไป”