ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษลดราคาเต็มที่ ผีแดงเล็งโล๊ะชอว์พ้นทีมแม้จะขาดทุนก็ตาม
ลดราคาเต็มที่
ลดราคาเต็มที่

ลดราคาเต็มที่ ผีแดงเล็งโล๊ะชอว์พ้นทีมแม้จะขาดทุนก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเตรียมโล๊ะ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายเลือดผู้ดีออกจากทีมโดยเร็วที่สุดเเละคาดว่าราคาค่าตัวของ ลุค ชอว์ น่าจะถูกกว่าตอนนี้มาถึง 50 เปอร์เซ็น

กองหลังดาวรุ่งวัย 21 กะหรัตย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ข้ามฟากสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เเต่ไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับทีมเพราะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด

หลังจาก โจเซ่ มูริญโญ่ เข้ามาคุมทีมได้ออกมาตำหนิถึงการกระทำของ ลุค ชอว์ ทั้งฟอร์มการเล่น,สภาพความฟิตและชีวิตไลฟ์สไตล์ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งบ่งบอกถึงสถาการณ์ในทีมของลุคชอว์ได้หมดลงแล้ว

ฤดูกาลนี้ ลุค ชอว์ลงสนามไปทั้งสิ้นเพียง 11 นัดเท่านั้นเเละล่าสุดยังได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกทำให้ต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนเเละต้องพักฟื้นยาวถึงเดือนสิงหาคมเลยทีเดียว

ทั้งนี้สื่อชื่อดังอย่าง เดอะมิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังได้ตีข่าวว่า หลังจากได้แชมป์ ยูโรป้า ลีค บอร์ดบริหารของ แมนชสเตอร์ ยุไนเต็ด ได้เปิดไฟเขียวให้ มูรินโญ่ ช็อปซื้อนักเตะตามใจชอบ

ซึ่งมูริญโญ่เองต้องการที่จะโล๊ะ ลุค ชอว์ ออกจากทีมเเละติดป้ายราคาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ซึ่งถูกกว่าตอนที่ซื้อมาจาก  เซาแธมป์ตัน ถึง 50 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลุค ชอว์ แบ็คของ แมนยู ไม่ได้ลงนี้มันมีสาเหตุ