ข่าวฟุตบอล ไทยลีกลงตัว ค้างคาวไฟ สอย มารันเยา และยืม สรรเสริญ เข้าถ้ำเลก2
ลงตัว
ลงตัว
สุโขทัย เอฟซี

ลงตัว ค้างคาวไฟ สอย มารันเยา และยืม สรรเสริญ เข้าถ้ำเลก2

ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน  ยืนยันว่า ได้คว้าตัว โรดริโก มารันเยา จากทีมการท่าเรือ เอฟซี พร้อมกับยืม สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ จากแบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมออปชั่นซื้อขาด เป็นที่เรียบร้อย

โดย มารันเยา เป็นนักเตะต่างชาติคนสุดท้ายที่สโมสรจะซื้อตัว ส่วน แพทริค โคเอ็นยี่ กองหน้าชาวดัตช์ ที่เราปฏิเสธไปเพราะ ในตอนแรกได้เราตกลงสัญญากันเรียบร้อยแล้ว

แต่เมื่อเดินทางกลับประเทศ กลับขอเปลี่ยนแปลงสัญญา มีการเรียกร้องข้อเสนอที่เพิ่มขึ้น จึงตัดสินใจยกเลิกการเซ็นสัญญา

โดย ประธานสโมสร กล่าวว่า

“มารันเยาแสดงให้ผมเห็นถึงความต้องการที่จะมาเล่นให้สุโขทัย ทั้งการขอยกเลิกสัญญาจากต้นสังกัดยอมทิ้งเงินเกือบ 2 ล้านบาทและลดค่าเหนื่อยจาก 6 แสน ให้อยู่ในเพดานของสุโขทัย

เขามีความกระหายอยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง ยอมทิ้งเงินมหาศาลยอมฉีกสัญญา ทำให้ได้ใจผมมาก ดังนั้นการได้มารันเยามาจะทำให้ทีมทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เขามีความเร็ว ฉลาด แม้แต่แฟนบอลของการท่าเรือเองยังบอกกับผมว่า เราได้ของดีมาแล้ว นอกจากนี้ในการเสริมทัพ ยังเรายังได้ยืมตัว สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางทีมชาติไทยชุดเล็ก จากแบงค็อก ยูไนเต็ด และมีออปชั่นซื้อขาดด้วย” ประธานสุโขทัย กล่าว

“การซื้อตัวในครั้งนี้ของ สุโขทัย เอฟซี ผมต้องขอโทษที่มีความล่าช้า และทำให้แฟนบอลรวมทั้งนักข่าวสับสน เราต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดและยอมรับในข้อตกลงของเราได้ หลังจากนี้ผมขอประกาศว่า ทีมของเราพร้อมกลับมาไล่ล่าชัยชนะในไทยลีก และทำอันดับขึ้นไปอยู่กลางตารางให้ได้ โดยมารันเยาและสรรเสริญ น่าจะสามารถลงได้ ในเกมที่เราจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี วันพุธที่ 28 มิถุนายน นี้”

ที่มาข่าว : DailySoccerThailand