ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฤทธิพร หวังปลดล็อคลูกเเรกในสีเสื้ออาร์มี่ เรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง
ฤทธิพร หวานชื่น
ฤทธิพร
ฤทธิพร หวานชื่น

ฤทธิพร หวานชื่น กองกลางมาดเข้ม ตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่ง ช่วยทีมเก็บชัยนัดกระบี่ หวังปลดล็อคลูกเเรกในสีเสื้ออาร์มี่ให้ได้

ความเคลื่อนไหว “สุภาพบุรุษวงจักร”หลังเปิดฤดูกาลมาเข้าสัปดาห์ที่ 6 ก่อนถึงศึกไทยลีก 2 นัด อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกเยือน กระบี่ เอฟซี เสาร์นี้

“ฤทธิพร หวานชื่น” กองกลางมาดเข้มของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ายจากถิ่น”มังกรโล่เงิน”โปลิศ เทโร เอฟซี มาซบรัง”สุภาพบุรุษวงจักร” สวมเสื้อหมายเลข 14 ในฤดูกาลนี้ให้กับอาร์มี่

โดยเจ้าตัวได้รับโอกาสจาก โค้ช “รุย นาสซืเมนโต้” ให้ได้เป็นตัวจริงในเกมส์ที่ผ่านมา และลงเป็นตัวสำรองช่วยทีมในหลายๆเกมส์ แต่ทำผลงานออกมายังไม่เป็นที่น่าพอใจมากนัก ยันรอจังหวะระเบิดฟอร์มเก่ง ปลดล็อกประตูแรกในสีเสื้ออาร์มี่ให้ได้

โดยเจ้าตัวได้กล่าวให้สัมภาษณ์กับสื่อสโมสรฯ ว่า

“ที่ผ่านมาใจผลงานในระดับนึงครับ แต่ผมยังมองว่า ตัวเผมยังช่วยทีมไม่ได้เต็มที่มากนัก ฟรอ์มยังไม่ตรงเป้าที่ผมตั้งเอาไว้ ยังมีโอกาสในการจบสกอร์น้อยอยู่ครับ ในฤดูกาลที่ผ่านมาตอนที่อยู่ต้นสังกัดเก่า ได้รับโอกาสในการลงสนามไม่มากนัก ทำให้ฟอร์มยังไม่ดีเท่าที่ควร ในปีนี้ ได้รับให้โอกาสลงสนามบ่อยยิ่งขึ้น ได้แสดงผลงานมากขึ้น ทำให้ผมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าผลงานต่อๆไปจะดีเเน่นอนครับ”

“ในส่วนของผมที่ต้องปรับเพื่อช่วยทีมในอนาคต คงเป็นการยืนระยะของผม ความฟิตของร่างกายอาจจะยืนระยะไม่ถึงท้ายเกมส์ และเป็นช่วงที่เราเสียประตูบ่อยครั้งในหลายแมตช์ที่ผ่านมา ต้องฟิตซ้อมร่างกายให้มากยิ่งขึ้น แก้ไขความผิดพลาดในส่วนนั้นกันต่อไปครับ”

“แมต์ที่เราไปเยือนกระบี่ในวันเสาร์นี้ ตอนนี้ตัวผมพร้อมมากครับสำหรับเกมส์นี้ อยากจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมา และปลดล็อกประตูแรกของผมในสีเสื้อของอาร์มี่ ไม่ใช่แค่ผมตัวคนเดียวแต่เป็นการระเบิดชัยชนะของทีม ตอนนี้พวกเรากระหายชัยชนะมากครับ และหวังจะเก็บ 3 เเต้มให้ได้ในเเมตช์นี้ครับ”

“สุดท้ายนี้อยากให้แฟนคลับทุกคนเชียร์และให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆครับ กำลังใจของนักฟุตบอลก็คือแฟนบอล ยิ่งเราได้เสียงเชียร์ได้จากแฟนบอลมาก ทำให้เรามีแรงพลักดันในการคว้าชัยชนะมาได้ครับ”

โปรแกรมเเข่งขันนัดต่อไป สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกเยือน สโมสรกระบี่ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ณ สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ เวลา 19.00 น.

Photo : Army Utd Fanclub