ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกร็อดเจอร์ส ยกฟอร์ม เซลติก เยี่ยมสุดๆ ทะลุรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ร็อดเจอร์ส
ร็อดเจอร์ส
กลาสโกว เซลติก

ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ตาหวานทีม กลาสโกว เซลติก ยกให้เป็นฟอร์มที่สมบูรณ์แบบในเกมถล่ม อัสตาน่า ยับเยิน 5-0 โอกาสทะลุรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สก็อตต์ ซิลแคลร์ รับเหมา 2 ประตูนอกน้ันยิงแบบไม่ซ้ำหน้าไม่ว่าจะเป็น เจมส์ ฟอเรสต์ และ ลีห์ กริฟฟิธ แถม เยฟเกนี่ พอสท์นิคอฟ ดันสกัดเข้าประตูตัวเองอีก หลังจบแมตช์ “บีร็อด” ถึงกับยิ้มไม่หุบก่อนมองการณ์ไกลล่วงหน้า
“มันเป็นอะไรที่สุดยอดทั้งฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน” อดีตเทรนเนอร์สวอนซีเปิดใจผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต หลังจบแมตช์
“มันเป็นความกดดันอย่างแท้จริงต่อการลงเล่นบนเวทียุโรปถ้วยใหญ่ แต่ทีมเราโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นและแสดงให้เห็นว่าทีมนี้พัฒนาไปได้ไกลแค่ไหนแล้ว”
“พวกเขาโชว์ให้เห็นถึงพัฒนาการที่ก้าวไกล มันน่าจะจบลงด้วยประตูที่มากกว่านี้ แต่สำหรับผมคงไม่เรียกร้องอะไรอีกแล้ว นี่คือฟอร์มที่เพอร์เฟค”
“แน่นอนมันทำให้ผมมองถึงรอบต่อไป ผมหวังว่าจะมีสักครั้งที่ผมจะได้กลับไปยังถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง เพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมปรากฎการณ์ควบคู่ไปกับการมีสุดยอดกุนซือที่เจ๋ง”
“หากเราทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบไปด้วยกัน มันเป็นอะไรที่สุดยอดต่อการมาอยู่ร่วมสายเดียวกัน เพราะต่างฝ่ายต่างมีแฟนบอลที่มหัศจรรย์และประวัติศาสตร์ของสองสโมสรยิ่งใหญ๋มาช้านาน”
“แน่นอนหากเป็นไปได้เราอยากผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มและจับสลากมาเจอกัน”