ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรู้ไส้รู้พุง! ปราสาทสายฟ้า ลั่นแนวรับรู้วิธีรับมือกับเกมรุก กิเลนผยอง
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปราสาทสายฟ้าพร้อมที่จะบุกไปเก็บสามแต้มออกมาจากถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ 4 เกมติดต่อกัน นำโด่งเป็นจ่าฝูงของตารางที่ 72 คะแนน และมีคิวบุกไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงสภาพความพร้อมของทีมว่า

“เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ผู้เล่นหลักทุกคนพร้อมลงเล่น ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้วคงยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ การไปเยือนครั้งนี้เป็นงานยาก แต่เราก็ต้องทำเต็มที่ครับ”

“สำหรับกองหลังเราเป็นชุดเดียวกันที่ใช้เมื่อปีที่แล้ว น่าจะรู้ทาง ชาช่า เป็นอย่างดี เช่นกันกับกองหลังของ เมืองทอง ก็คงจะรู้ทาง ดิโอโก้ ทั้ง 2 คนนี้น่าจะถูกจับตามองในนัดนี้ ผมคิดว่าทั้งสองคนนี้อาจมีใครที่ทำประตูได้”

“จากเกมที่ผ่านมา ทีมเรามีเกมที่ดี ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจ และพร้อมรับมือกับเกมรุกของเขา เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ ตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อป้องกันแชมป์ไทยลีก” ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้า ทิ้งท้าย

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia