ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษรูดิเกอร์ เผยหายดีแล้วใกล้กลับมาช่วย “สิงห์บลู” ขอเรียกความฟิตเพิ่มอีก
อันโตนิโอ รูดิเกอร์

อันโตนิโอ รูดิเกอร์

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังสุดเจ๋งของ “สิงห์บลู” เซลซี เชื่อว่าตนใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บและช่วยทีมได้แล้ว

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังวัย 26 ปี ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมมาตั้งแต่เดือนเมษายนหลังจากบาดเจ็บที่หัวเข่าในแมตซ์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

รูดิเกอร์ เพิ่งจะได้ลงเล่นในลีกสำรองช่วยให้ทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในชุดสำรองไปได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแต่เขาเชื่อว่าตนยังคงต้องการเรียกความฟิตเพิ่มอีก

“ผมกลับมาสู่ทีมได้เกือบสองอาทิตย์แล้วและผมรู้สึกดีขึ้นทุกๆวันแต่แน่นอนว่ายังต้องการแมตซ์เรียกความฟิตอีกหน่อยนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการให้มันดีขึ้น” รูดิเกอร์ เปิดเผยผ่านเว็บไซด์หลักของสโมสร

“ผมรู้ว่าผมต้องอดทนไม่จำเป็นต้องรีบในตอนนี้เพราะเรายังคงมีฤดูกาลที่ยาวนานคุณต้องค่อยๆไปทีละวันนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่”

“ผมต้องทดสอบตัวเองก่อนที่จะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกมันดีมากที่จะได้กลับมาลงสนามเพราะในเกมมันถอยกลับไม่ได้ผมต้องดีกว่าเดิมและฟิตกว่านี้ผมรู้สึกดีและอยากขอบคุณทีมพัฒนามากที่ทำให้ผมได้กลับมา”

“ผมไม่ได้ลงเล่นมาประมาณ 3 เดือนแล้วผมเลยมีความตั้งใจและปรารถนาที่จะได้เล่นกับทีมอย่างเคารพด้วยความที่เป็นนักเตะอาวุโสคุณต้องชี้นำด้วยตัวอย่างและการกระทำไม่ใช่แค่พูด”

เซลซี มีนัดบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ก่อนช่วงสิ้นเดือนจะได้กลับมาเล่นในบ้านพบกับกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่