ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรีตอฟสกี เปิดใจพอใจฟอร์ม ค้างคาวไฟ เตรียมเดินหน้าแก้ปัญหาต่างๆ
ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี
ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี

หลังเกม โตโยต้าไทยลีก 2019 นัดแรก ของ สุโขทัย เอฟซี ที่เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ล่าสุด เฮดโค้ช ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี ให้สัมภาษณ์ถึงเกมแรกว่า เกมแรกของสุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่าเป็นงานยาก แต่ดูรูปเกมทีมมีโอกาสเป็นผู้ชนะ เพราะมีโอกาสทำประตูผู้มาเยือนได้มากกว่ามาก เมื่อผลการแข่งขันออกมา จบที่เสมอ ถือว่าน่าพอใจ ในมุมที่ลูกทีมทุกๆ คนเล่นได้ตามแทคติที่ฝึกซ้อม และทุ่มเทกับเกมแข่งขัน รวมถึงกับการฝึกซ้อม

“ทีมสุโขทัย เอฟซี ตอนนี้ถือว่าเป็นทีมที่สามารถสร้างจังหวะและโอกาสในการทำประตูได้หลายครั้ง แต่สิ่งที่ต้องเน้นให้ได้ในเกมต่อไป คือ การจบสกอร์ที่เฉียบคมให้ได้ ขณะเดียวเรื่องของฟุตบอลต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีวันหยุด โดยในเกมหน้าที่ต้องไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ผมเชื่อมั่นว่าลูกทีมของผมจะทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมาย” เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี กล่าว

รีตอฟสกี กล่าวด้วยว่า “ผมขอขอบคุณแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่มาเชียร์จนเต็มสนาม แสดงให้เห็นว่าชาวสุโขทัยมีความสามัคคีและความเป็นหนึ่งเดียวกัน จากนี้ตนขอสัญญาว่าทุกๆ ครั้งที่ทีมลงสู่สนามแข่งขันจะทุ่มเททำงานให้เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อผลงานและความสำเร็จของทีม”

ทั้งนี้ สุโขทัย เอฟซี มีคิวฟาดแข้งนัดที่ 2 กับทีม เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 2 มีนาคม เวลา 20.00 น. และล่าสุดนักเตะของสุโขทัย เอฟซี กลับมาซ้อมและเตรียมพร้อมร่างกายสู่เกมแข่งขันในวันดังกล่าวแล้ว

ขอขอบคุณ : Thai League