ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษริโอ รับคู่หูแพ้ทางเสียท่า ตอร์เรส เจอเมื่อไหร่มีปัญหาตลอด
เฟร์นานโด ตอร์เรส

เฟร์นานโด ตอร์เรส

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มักจะสร้างปัญหาให้คู่หูของเขาอย่าง เนมันย่า วิติช อยู่บ่อยๆ ครั้ง

อดีตกองหลังชาวเซิร์บ ถือว่าเป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีทีสุดในโลกแต่ว่ามักจะเสียท่าให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  อยู่บ่อยครั้งเมื่อพวกเขาได้ดวลกันในสนาม

ซึ่งโดย เฟอร์ดินานด์ เองก็ยอมรับว่า ตอร์เรส มักจะสร้างปัญหาให้คู่หูของเขาเสมอ

“ต้องบอกก่อนว่าพวกเราคือคู่หูกองหลังที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกเลยเชื่อผมเถอะบางครั้งศูนย์หน้าจะฉีกไปเล่นด้านข้างเพราะพวกเขาไม่อยากจะเผชิญหน้ากับเรามันบ้าคลั่งจริงๆ” ริโอ กล่าว

“แต่มันมักจะมีนักเตะคนหนึ่งในอาชีพการค้าแข้งของคุณที่รับมือได้ยากเสมอเขาอาจจะไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดในโลกแต่สไตล์การเล่นของเขามีเพื่อสร้างปัญหาให้กับสไตล์ของคุณและ ตอร์เรส ก็อาจจะเป็นแบบนั้นสำหรับ วิดิช”

“เขาเป็นคนที่ วิดิช เล่นด้วยยากและอาจจะเป็นนักเตะคนเดียวที่ผมเคยเห็นที่ทำให้ วิดิช เจอกับความยากลำบากอย่างต่อเนื่องเขาถูกไล่ออกไปสองครั้งใช่ไหมล่ะ”

“ตอนนั้น ตอร์เรส เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและอยู่ในช่วงพีคกับ ลิเวอร์พูล เขาเคยเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดเขาเป็นศูนย์หน้าจอมทำลายล้าง”

“แต่สำหรับผมตอนดวลกันหนึ่งต่อหนึ่งบอกตามตรงว่าเขาไม่ได้สร้างปัญหาให้ผมเท่าไหร่มันก็เป็นแบบนี้แหละ”