ข่าวฟุตบอล“ริวัลโด้” เชียร์ “เนย์มาร์” ย้ายซบผีเชื่อเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยม
เนย์มาร์

ริวัลโด้ เชียร์ให้ เนย์มาร์ ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกมาสนับสนุนให้ เนย์มาร์ รุ่นน้องร่วมชาติ ย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมทั้งจากนิสัยส่วนตัว และฟอร์มการเล่น

“ผมอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก หลังจบฤดูกาล ซึ่งไม่เหมือนกับตอนย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช ผมเห็นด้วยกับการย้ายครั้งนี้”

“เมื่อปี 2017 ผมไม่คิดว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับเขา ที่จะย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส แม้ว่าผมจะเข้าใจเหตุผลของเขา แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าการไปเล่นในพรีเมียร์ ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมใยอาชีพของเขานะ”

“การได้เล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก ในสีเสือของสโมสรระดับตำนานเป็นสิ่งที่เหมาะกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างเขา ที่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ นอกจากนี้ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก”

ทีมผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แชมป์ลีก คัพมาแล้ว และยังสามารถคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ดังนั้นผมจึงเห็นว่า เนย์มาร์ มาถึงสโมสรที่มีโครงสร้างมากขึ้นในตอนนี้ และสโมสรที่จะพร้อมต้อนรับซูเปอร์สตาร์ที่จะทุ่มเทอย่างมากให้พวกเขาริวัลโด้ กล่าว