บอลโลกราเยวัช เผยมีความพึงพอใจฟอร์มของทัพ ช้างศึก นัดดวล ตรินิแดด
มิโลวาน ราเยวัช
มิโลวาน ราเยวัช

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ แถลงข่าวหลังเปิดบ้านชนะ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561

ช้างศึก เพิ่งบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 ก่อนคว้าชัยชนะต่อเนื่อง ด้วยการเปิดบ้านชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 จากประตูชัยของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นอกจากได้คะแนนสะสมในฟีฟ่า แรงกิ้ง แล้ว ยังเป็นการอำลาสนามอย่างเป็นทางการที่สวยงามของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ด้วย

มิโลวาน ราเยวัช กล่าวหลังจบเกมว่า “หลังจากที่เรากลับจากฮ่องกง เราก็มีเวลาพักแค่ 2 วัน และมาเล่นเกมอำลาของสินทวีชัย ก็ถือว่าเป็นเกมที่ให้โอกาสกับนักเตะที่รับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนาน และสร้างประโยชน์ให้กับวงการฟุตบอลไทย ผมพอใจกับผลการแข่งขัน เพราะทำให้เห็นว่าเรามีนักเตะที่ดีอยู่เช่นกันหลายคน”

“ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่น และอีก 3 คน ที่กลับจากญี่ปุ่นเพื่อมางานอำลาของสินทวีชัย ทำให้เรามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน”

“สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเต็มสนาม และร่วมเชียร์ตลอดการแข่งขัน ก็อยากมาแข่งที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับแฟนบอลจากทุกพื้นที่ และหวังว่าจะได้เห็นบรรยากาศแบบนี้อีกเรื่อยๆ”

“ขณะที่ในเรื่องการตัดตัวนักเตะเพื่อไปเล่นเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เรายังไม่สามารถบอกได้ เพราะว่าบอลไทยลีกอาจจะจบไปแล้ว แต่ยังมีโปรแกรมบอลถ้วยอีก 2 นัด ก็ต้องขอเวลาตัดสินใจก่อนจะตัดตัวรอบสุดท้าย” กุนซือชาวเซอร์เบีย ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะเรียกเก็บตัวอีกครั้งระหว่างวันที่ 23-27 ตุลาคม 2561 ก่อนมีโปรแกรมลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย