บอลโลกราเยวัช ยืนยันรู้ดีว่าแชมป์อาเซียนสำคัญอย่างไร, ตั้งเป้าชนะอย่างเดียว
มิโลวาน ราเยวัช
มิโลวาน ราเยวัช

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขารู้ดีว่าการเป็นแชมป์อาเซียนสำคัญแค่ไหนสำหรับแฟนบอล และจะพยายามเอาชนะมาเลเซีย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้

เกมแรก ทัพช้างศึกบุกไปเสมอกัน มาเลเซีย 0-0 และต้องเอาชนะให้ได้ในเกมเลกสองเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

“สภาพทีมก็พร้อมเต็มที่ ภารกิจแรกที่มาเลเซียจบแล้ว พรุ่งนี้จะเป็นเกมตัดสิน เกมแรกแฟนบอลมาเลเซียเข้ามาเยอะมาก พรุ่งนี้แฟนบอลของเราก็พร้อมเต็มที่ ที่จะเข้ามาเต็มสนาม เพราะนี่คือเกมตัดสินในการคว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้” ราเยวัช กล่าวเริ่ม

“ทีมชุดนี้ไม่เคยคว้าแชมป์มาก่อนหลายคน แต่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเป้าหมายคืออะไร และถ้วยนี้มีความสำคัญแค่ไหน เราจะต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศ เราต้องมองไปทีละขั้น และค่อยพูดถึงเกมนัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง”

“ผมพร้อมกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เป้าหมายพรุ่งนี้คือขัยชนะ อย่างที่เราบอกว่าเกมแรกกับมาเลเซีย เราไม่ได้ตั้งใจเล่นเกมรับ แต่ด้วยบรรยากาศทำให้นักเตะมาเลเซียมีพลัง เราจะพยายามยิงประตูให้ได้ และเอาชนะให้ได้” กุนซือชาวเซิร์บ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ ทีมชาติมาเลเซีย นัดแรก 0-0 ก่อนกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่ 2 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ‭https://bit.ly/AFFTHA‬ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย