ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีรายงานข่าวเผย หมาป่า อาจพลาดคว้า สมอลลิ่ง เพราะโรคโควิด
คริส สมอลลิ่ง

คริส สมอลลิ่ง

การเจรจาเพื่อคว้า คริส สมอลลิ่ง จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมอย่างถาวรของ เอเอส โรม่า มีท่าทีจะเกิดขึ้นได้ยากแล้วเนื่องจากวิกฤตไวรัสที่กำลังทำให้สโมสรประสบปัญหาทางการเงิน

คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์แบ็ก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ย้ายทีมแบบยืมตัวไปเล่นให้ เอเอส โรม่า  ในซีซั่นนี้และสร้างผลงานได้ดีเยี่ยมจนทีม “หมาป่า” พยายามเจรจาเพื่อขอคว้าตัวเข้าร่วมทีมแบบถาวรในฤดูกาลนี้

จากการที่สัญญายืมตัวไม่ได้ระบบเงื่อนไขซื้อขาดกันเอาไว้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของ สมอลลิ่ง เอาไว้ที่ 28 ล้านยูโร

ล่าสุดข่าว เดอะ ซัน ออกมาเปิดเผยว่าโอกาสที่ จัลโล่รอสโซ่ จะคว้าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษเป็นไปได้ยากแล้วเนื่องจากปัญหาเรื่องการเงินที่เป็นผลกระทบมาจากวิกฤตโควิด19

เดอะ ซัน อ้างอิงแหล่งข่าวภายในสโมสรที่ไม่ต้องการจะออกนามเอาไว้ว่า “เรารู้ คริส อยากจะอยู่ต่อและมันเป็นข้อตกลงที่ต้องเหมาะสมกับทุกฝ่ายหลังจบซีซั่นนี้”

“แต่ความจริงในเรื่องทางการเงินมันทำให้ดีลนี้เป็นอุปสรรคอย่างมากคนที่ เอเอส โรม่า มีหลายเรื่องมากมายที่ต้องพิจารณาในตอนนี้”

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องตัดสินใจในทันทีเมื่อตอนที่ส่งคริสออกมาด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากดีล มาร์กอส โรฮา ย้ายไป เอฟเวอร์ตัน เกิดล่มลงในชั้นตอนสุดท้าย”

“ผู้จัดการทีมไม่แปลกใจที่ คริส เล่นได้ดีกับ เอเอส โรม่า และยังคงเป็นนแฟนของเขาอยู่”