ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกราบิโอต์ เดินทางกลับฝรั่งเศส พร้อมกระแส ยูเวนตุส มีแผนปล่อยนักเตะ
อาเดรียน ราบิโอต์

อาเดรียน ราบิโอต์

อาเดรียน ราบิโอต์ กองกลาง ยูเวนตุส ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เดินทางกลับฝรั่งเศส หลังวิกฤตโควิด-19 ในอิตาลี ขณะที่ทีมมีแผนปล่อยนักเตะในซัมเมอร์นี้

ราบิโอต์ ได้รับอนุญาตจาก ยูเวนตุส ให้เดินทางกลับฝรั่งเศสได้ หลังจาก เซเรีย อา พักการแข่งขันไม่มีกำหนดจากวิกฤติโควิด-19 ที่ทำให้ทั้งอิตาลีต้อง ล็อกดาวน์ ประเทศ โดยทางสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หลังว่าเกมจะกลับมาแข่งได้อีกครั้งในเดือนพฤษภาคม และไปจบต้นเดือนกรกฏาคม

อดีตดาวเตะ เปแอสเช เป็นแข้งม้าลาย รายที่ 9 ที่ได้รับอนุญาตเดินทางกลับบ้านเกิด ตามหลังนักเตะอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ดั๊กลาส คอสต้า, กอนซาโล่ อิกวาอิน, ซามี่ เคดิร่า และวอจเชียค เชสนี่

อย่างไรก็ตาม การกลับบ้านเกิดในครั้งนี้ ราบิโอต์ ยังถูกนำไปเชื่อมโยงโอกาสย้ายทีมของเขา โดย Calciomercato เชื่อว่า จะมีการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังสอบตกผลงานไม่น่าประทับใจ

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัวเข้าร่วมทีม ยูเว่ เมื่อซัมเมอร์ แต่ตลอดทั้งฤดูกาลเจ้าตัวล้มเหลวไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งยึดตัวจริงถาวรในทีมได้เลย เมื่อเขามีโอกาสลงสนามไป 24 นัด ยังยิงหรือทำแอสซิสไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว

แม้สัญญาของเขาจะมียาวจนถึงปี 2023 แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงมากไม่คุ้มค่าถ้าเทียบกับผลงาน ทำให้สโมสรจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาออกไป

ตลอดไปจน อาจเกี่ยวโยงกับโอกาสที่ ปอล ป็อกบา จะย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้โอกาสในแดนกลางของเขาลดน้อยลงไปอีก