ข่าวฟุตบอลราชัน เตรียมนัดคุยเอเยนต์หาทางออกอนาคต แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล
แกเร็ธ เบล

สโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมตั้งโตะจับเข่าคุยกับ โจนาธาน บาร์เน็ต เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล เกี่ยวกับอนาคตของแข้งทีมชาติเวลส์

กระทั่ง มาร์ก้า ระบุว่าสโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อยากทราบถึงความต้องการและทัศนคติของ แกเร็ธ เบล ในตอนนี้ ว่าอยากอยู่กับทีมต่อไปหรือย้ายสโมสร

สโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยังคิดว่า แกเร็ธ เบล คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แต่พวกเขาไม่แน่ใจว่าเขายังมีความกระหายที่จะแข่งขันในระดับสูงหรือไม่

แข้งวัย 31 ปี ลงเล่นแค่ 2 นัด หลังจากที่ลาลีก้ากลับมาเตะหลังจากพักล็อคดาวน์ ขณะเดียวกันเขาก็ปฏิเสธที่จะลงเล่นหลายนัด รวมถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ยอดทีมแห่งมาดริดบินไปเตะกับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในช่วงที่ผ่านมา โจนาธาน บาร์เน็ต ออกมาให้สัมภาษณ์หลายครั้ง และเขายังยืนยันว่า เบล มีความสุขกับสัญญาที่เหลือกับยอดทีมแห่งมาดริดอีก 2 ปี และค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 17 ล้านยูโร

จนกระทั่ง ยอดทีมแห่งลาลีก้า พร้อมจะปล่อยเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ แต่รายงานระบุว่าพวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “Sports Moments″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้