ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราชันมังกร เชื่อดวล แข้งเทพ งานยากก็จริงแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทางชนะ
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 7 เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “นัดนี้คงเป็นงานยากของเรา ต้องเจอกับทีมที่ชนะติดต่อกันหลายเกม แต่เชื่อว่าทีมราชบุรี ก็เป็น 1 ในหลายๆทีม ที่สามารถเอาชนะ ทรู แบงค็อก ได้เป็นทีมแรกเหมือนกัน”

“ในเกมที่ผ่านมา เราแพ้การท่าเรือ เอฟซี 4-1 ปัญหาของเราไม่ได้อยู่ที่เกมรุก แต่เป็นเรื่องการยืนตำแหน่งมากกว่า ทั้งเซ็นเตอร์ กองหลัง มีระยะห่างกันมากเกินไป ทำให้เราโดนเจาะง่ายและขอชื่นชมท่าเรือที่มีการโต้กลับที่ดี”

“เราจะไม่เสริมทัพเพิ่มในเลก 2 เพราะเรามีนักเตะอยู่แล้วทั้ง 7 คน เราจะนำนักเตะที่มีมาปรับเปลี่ยน 7 ตำแหน่งของทีมให้ดีขึ้น ปัญหาของเราไม่ใช่การเสริมทัพ แต่เป็นการจัดระบบทีมมากกว่า เราต้องทำให้ทีมมีคุณภาพที่ดีขึ้น”

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 20 ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ที่สนามทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ขอขอบคุณ : Thai League