ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราชันมังกร ประกาศเปิดตัวทุ่ม 110 ล้าน ,ภายใต้สไตล์ใหม่ “เซ็กซี่ ฟุตบอล”
โพสต์รูปภาพ
ราชันมังกร ราชบุรี
ราชันมังกร

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  ทีมยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึกในฤดูกาล 2017 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “NEW ERA” โดยงานได้จัดขึ้น ที่  สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา

ภายในงาน ” เสียฟลุค” ธนวัชน์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ได้กล่าวว่า ” NEW ERA คือการก้าวสู่ยุคใหม่ โดยส่วนตัวผมตลอดเวลาที่คลุกคลีอยู่กับวงการฟุตบอลทั้งในฐานะคนทำทีมและแฟนฟุตบอล ที่ผ่านมาจากการตระเวนดูฟุตบอลมาตลอด แน่นอนว่าในมุมของแฟนบอลคงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนเข้ามาก็อยากได้รับความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ หรือเอ็นเตอร์เทน กลับไป “

“ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราก็อยากให้แฟนบอลของเราได้รับสิ่งนั้น ปีนี้เราเน้นความมันส์ จากที่นำอยู่แล้วต้องนำอีก จากที่เสมอต้องพยายามแซงเอาชนะ”

” ผมก็อยากให้ทีมเล่นสไตล์ เซ็กซี่ ฟุตบอล (Sexy football) ซึ่งเป็นนิยามที่ รุด กุลลิท เคยบอกไว้ ผมอยากให้แฟนบอลได้เสียวอยู่ตลอด ได้ลุ้นอยู่ตลอด เพราะอย่างที่บอกว่าปีนี้เราเน้นความมันส์ ส่วนงบประมาณอยู่ที่ 90-110 ล้านบาท “

สำหรับ “ทัพราชันมังกร” มีโปรแกรมประเดิมสนามโตโยต้า ไทยลีก ซึ่งจะบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนาม แพท สเตเดี้ยม

ภาพจาก : Ratchaburi Mitr Phol FC