ข่าวฟุตบอล ไทยลีกราชประชา คว้าตัว ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ แนวรับจากบีจีเสริมแกร่ง
ไชยพฤกษ์
ไชยพฤกษ์

ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 เปิดตัว ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กองหลังดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสริมแกร่ง

ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ แนวรับวัย 19 ปี ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ราชประชา เอฟซี นับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, รณชัย รังสิโย และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว ที่ทัพ “ตราชฎา” คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนหน้านี้

โดย ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ว่า “อันดับแรกเลยรู้สึกดีใจครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ราชประชา ซึ่งเป็นทีมระดับตำนานของเมืองไทย โดยผมหวังว่าจะเก็บประสบการณ์ และพัฒนาตัวเองให้มากที่สุด”

“เพื่อเจริญรอยตามนักเตะรุ่นพี่ที่เคยผ่านการเล่นกับสโมสรแห่งนี้ ผมหวังว่าจะนำสิ่งที่ได้จากการฝึกซ้อมและมีส่วนร่วมกับสโมสร บีจี ปทุมฯ ตลอดสองปีที่ผ่านมา มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และผมก็หวังว่าตัวเองจะมีส่วนร่วมกับสโมสรราชประชาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ”

สำหรับ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ เป็นนักเตะในอะคาเดมี่ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในเลกที่สองของฤดูกาล 2019 และมีส่วนร่วมกับแชมป์ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงสนามไปทั้งสิ้น 3 นัด โดยเป็นตัวจริง 1 นัด และตัวสำรอง 2 นัด ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ในที่สุด