ข่าวฟุตบอลราชบุรีฯบรรลุคว้า ภูริทัต,เอสซอมเบ ร่วมทัพ คาดเปิดตัวเร็วๆนี้
โพสต์รูปภาพ
ราชบุรี

 

ราชบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ภูริทัต จาริกานนท์ กองกลางของ พีทีที ระยอง และ เอสซอมเบ กองหน้าจากลีกโรมาเนีย คาดจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

ภูริทัต จาริกานนท์ ผ่านประสบการณ์การค้าแข้งบนลีกสูงสุด กับ ชลบุรี เอฟซี (2 ครั้ง), บางกอกกล๊าส เอฟซี, สงขลา ยูไนเต็ด ก่อนย้ายลงไปเล่น ดิวิชั่น 1 กับ พีทีที ระยอง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กระทั่งตัดสินใจหวนกลับคืนสู่ โตโยต้า ไทยลีก อีกครั้ง

ส่วน มาเชล โจซัวร์ เอสซอมเบ กองหน้าสัญชาติแคมเมอรูน จากทีมระดับท็อปทรี ของลีกโรมาเนีย อย่าง ดินาโม บูคาเรสต์เข้ามาร่วมทัพอีกราย และ นอกจากนี้ ยังเคยค้าแข้งในลีกของฝรั่งเศสมาแล้วอีกหลายทีม

โดย “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนาได้ กล่าวว่า “เขาจะมาเป็นกองหน้าตัวใหม่ให้กับทีม และ เป็นทางเลือก ในโควต้าต่างชาติ ซึ่งเขามีความแตกต่างกับ 2นักเตะใหม่ ที่เราเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อย่าง อัลฮาร์บี้ หรือว่าจะเป็น มานูชาร์ยาน คือเขาเป็นกองหน้าตัวเป้า ที่มีความแข็งแกร่ง และเป็นนักเตะ ที่หาโอกาสจบสกอร์ได้”

เอสซอมเบ จะเป็นนักเตะ ต่างชาติ รายที่ 4 ของสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฤดูกาลนี้ และเป็นอีกหนึ่งตัวความหวัง ที่จะพา ราชบุรี เอฟซี ล่าตาข่ายคู่ต่อสู้ในฤดูกาล 2017