ข่าวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสรับไว้พิจารณามั้ยล่ะ เกรียนโอ้ เปรยพร้อมรับใช้ เรือใบ แบบฟรีๆ
มาริโอ บาโลเตลลี่
มาริโอ บาโลเตลลี่

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงสุดเกรียนของทีม นีซ มีความมุ่งมั่นที่จะกลับไปเล่นให้กับทีมชั้นนำอีกครั้งโดยเฉพาะทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากจะกลับไปรับใช้อีกครั้งโดยที่ไม่คิดค่าแรงก็ตาม

นับตั้งแต่ที่เขานั้นออกจาก ซิตี้ ก็ดูเหมือนว่าชีวิตการค้าแข้งของ บาโลเตลลี่ ก็ได้ตกต่ำลงไปเรื่อยๆไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล หรือแม้กระทั่ง เอซี มิลาน จนต้องย้ายมาอยู่กับ นีซ
ในปัจจุบันนั้นดาวยิงทีมชาติอิตาลีก็ได้กลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้งหลังจากที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูในซีซั่นนี้ทำเอาเจ้าตัวนั้นเริ่มที่จะมองไปถึงอนาคตภายในภาคหน้าที่จะต้องไฉไลกว่าเดิม
“ผมมีเป้าหมายคือการได้กลับไปเล่นให้กับทีมชั้นนำอีกครั้งและต้องการที่จะคว้าแชมป์สักเมเจอร์ ผมทำการโทรหา มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของผมแล้วเราจะได้รู้กัน” บาโลเตลลี่ เปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย
“ผมอยากจะกลับไปค้าแข้งกับทีมที่มีขุมกำลังยอดเยี่ยมที่คอยสนับสนุนผม ผมอยากจะลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ แน่นอนผมไม่คิดว่าเส้นทางการค้าแข้งของผมจะจบลงแล้ว ผมอายุ 27 เองนะ”
“ผมยังคงรัก ซิตี้ ,แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรแห่งนี้ เพราะที่นั่นมันทำให้ผมได้ค้นพบฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชิวิตการค้าแข้งของผมเอง ผมจึงยินดีที่จะกลับไปค้าแข้งที่นั่นแบบฟรีๆ”