ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรัตนัย เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องถอนตัวจากทัพ ช้างศึกเอเชียนเกมส์
รัตนัย ส่องแสงจันทร์
รัตนัย ส่องแสงจันทร์

รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดใจถึงความโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บหนัก จนทำให้ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน เกมส์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดโอกาสการลงรับใช้ทีมชาติอีกครั้ง

นายด่านวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่เปิดบ้านเสมอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง อาการบาดเจ็บดังกล่าวของรัตนัยถือเป็นการส่งผลกระทบโดยตรงต่อทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วัน นั่นทำให้ รัตนัย ขอถอนตัวจากทีมชุดนี้ทันที ซึ่งผู้รักษาประตูของการท่าเรือ ได้ออกมาเปิดใจว่าผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า

“ภาพความโชคร้ายที่เกิดขึ้นบ่อยๆกับคนๆเดิม และไม่รู้มันจะจบลงเมื่อไหร่ แต่อยากให้โชคชะตารู้ไว้ว่าใจไม่เคยท้อแท้ยอมแพ้ ล้มอีกกี่ครั้งก็จะลุกมาสู้ต่อ ไม่ได้ไปวันนี้ก็ขอให้ได้ไปวันหน้า ขอแค่มองเห็นความพยายามของผมไปเสมอนะครับ สู้ๆเพื่อนทุกคนที่ได้ไปเอเชียนส์เกม”

สำหรับ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ เคยได้รับบาดเจ็บหนักถึง 2 ครั้ง บริเวณหัวไหล่ และหมอนรองกระดูก จนทำให้พลาดโอกาสลงเล่นในศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย และชิงแชมป์เอเชีย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC