ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษรัดย่า เนียงโกลัน ชี้ชัดทีมเล่นดีกว่าสมควรคว้าชัยเหนือ เชลซี
รัดย่า เนียงโกลัน
รัดย่า เนียงโกลัน
อาแอส โรม่า

รัดย่า เนียงโกลัน กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า ชี้ชัดสโมสรของเขาเล่นดีกว่าและทุ่มเททุกอย่างสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ เชลซี

เอดิน เชโก้อดีตดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำคนเดียว 2 ประตูพาทีมพลิกสถานการณ์จากตามหลัง 2 ประตูมาแซงขึ้นนำก่อนลงเอยด้วยการเสมอกับเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-3
ลูกโหม่งของเอแด็น อาซาร์เซฟแต้มให้ทีมเจ้าบ้านได้สำเร็จแต่เนียงโกลันรู้สึกว่าทีมของเขาสมควรได้รับอะไรมากกว่านี้ในการบุกมากรุงลอนดอน
“ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและมันแปลกที่เสียประตูตีเสมอ 3-3 เพราะเรารู้สึกว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า”เนียงโกลันกล่าว
“เราควรรักษาสกอร์ขึ้นนำให้นานกว่านี้อีกนิด อย่างไรก็ตามมันเป็นคะแนนที่ดี”
“เราเสียประตูแบบโชคร้ายในช่วงหลัง เราเสียบอลง่ายเกินไป แน่นอนว่าเราทำได้ดีกว่านี้แต่เราสร้างโอกาสได้มากมายและผมคิดว่าเราเล่นได้ดีกว่าเชลซีมาก”
“เราแพ้นาโปลีแม้ว่าเราควรจะตีเสมอได้ดังนั้นเราพยายามต่อยอดจากฟอร์มในครึ่งหลังนั้นและโจมตีเชลซีตั้งแต่เริ่มต้น ผมคิดว่าเราทุ่มเททุกอย่างและสมควรได้ชัยชนะ”
เนียงโกลันที่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปอยู่กับอันโตนิโอ คอนเต้ที่เชลซีก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์ต่อไปว่า”ผมเชื่อมั่นในสิ่งที่ผมต้องการมาเสมอ ผมคิดว่าการคว้าแชมป์กับโรม่าจะเป็นสิ่งที่ไม่อาจลืมเลือน ผมอยู่ต่อเพราะผมมีความสุขที่นี่ ผมได้รับอะไรมากมายจากสโมสรแห่งนี้และต้องการตอบแทนคืน ผมไม่ค่อยเปลี่ยนสโมสรดังนั้นผมไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนทีมบ่อย”