ข่าวฟุตบอลรังสรรค์ พร้อมให้บอร์ดตัดสินอนาคต หลังเทโรไร้ชัย 7 เกมติด
รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค
รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาในศึกฟุตบอล ไทยลีก

จากผลดังกล่าวทำให้ “มังกรโล่เงิน” ไร้ชัยเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันในศึกฟุตบอล ไทยลีก หลังเกม รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า

“ตั้งแต่เริ่มเกมแรกถึงเกมที่ 12 มีทั้งแพ้ ชนะ เสมอ ผมอยากให้เครดิตลูกทีม แต่ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่สมศักดิ์ศรีที่สุดเท่าที่น้องๆเคยทำได้ เราเคยเล่นดีครึ่งแรก แต่ไม่ดีครึ่งหลังหรือเล่นไม่สม่ำเสมอ แต่วันนี้น้องๆทุกคนทำได้ดีตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีที่ 90”

“จริงๆวันนี้ทีมผมเล่นดีกว่า แต่เราไม่ได้ 3 แต้ม อยากขอบคุณน้องๆในทีมทุกคนที่แสดงความเป็นนักสู้ออกมา แม้จะมีคนไทยแค่ 9 คน แต่รู้สึกว่าเกมนี้ผมอยากขอบคุณน้องๆทุกคนจริงๆ น้องๆพยายามมานาน อาจมีผิดพลาดเสียกำลังใจไปบ้าง”

“หมดเกมนี้เรายังมีบอลเอฟเอ คัพ หลังจากนั้นได้พักเบรกประมาณ 20 วัน ทั้งผู้เล่นที่บาดเจ็บรวมถึงสภาพร่างกายทุกคนน่าจะกลับมา เรามีเวลาปรับจูนช่วงนั้นจะเป็นช่วงให้ทุกคนกลับไปเตรียมตัวมาใหม่ก็หวังว่าจะดีขึ้น”

“ฮอนนี อาจจะพักอีกสองอาทิตย์ กว่าจะกลับมาได้รวมถึง มาร์ค บาโบ แลนดี้ , ปฐมพล เจริญรัตนภิรมณ์ , โดมินิค ตัน แต่เป็นช่วงเบรกพอดีทุกคนก็น่าจะได้กลับมาพร้อมกัน”

“ด้วยผลงานที่ไม่ดี ด้วยความคาดหวัง ตราบใดที่ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนผมอยู่ที่นี่ ผมก็ไม่มีความคิดอยากไปที่อื่น แต่ด้วยผลงานที่ไม่ดีมันเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ต้องกลับไปตัดสินใจ”

“ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลง ตัวผมเองด้วยผลงานที่ไม่ดีก็พร้อมรับการพิจารณาของสโมสรอยู่แล้ว”

สำหรับโปรแกรมต่อไป โปลิศ เทโร เอฟซี จะลงเล่นศุกฟุตบอล ช้างเอฟเอ คัพ 2020 รอบ 64 ทีมสุดท้าย พบกับ ราชประชา เอฟซี วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563