ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรักษาฟอร์มเก่ง! สวาทแคทหวังบุกแบ่งแต้มจากโปลิศ เทโร
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 4 “Meet the warriors” ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดย มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เราจะออกไปเยือน โปลิศ เทโร ถือเป็นงานหนัก แต่ขวัญกำลังใจดีเราดีมาก ประธานสโมสรมีการพูดคุยกับนักเตะทุกคน เรียกว่าสปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก ปีที่แล้วเราแพ้เขา ปีนี้เราก็หวังจะเก็บแต้มให้ได้”

“ปีนี้เราเริ่มต้นได้ดี ตำแหน่งที่อยู่ถือว่าน่าชื่นใจ แต่นี่เพิ่งเริ่มต้นทุกทีมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราพยายามทำผลงานแบบนี้เรื่อยๆ ตอนนี้ทุกคนเล่นได้หมด ไม่มีใครเจ็บ เรามีผู้เล่นทดแทนกันได้ลงตัว เห็นได้จากตัวสำรองที่ส่งลงสนามสามารถทำปรระตูได้ ตอนนี้การแข่งขันภายในทีมดีมาก ทุกคนล้วนต้องการพิสูจน์ตัวเองและอยากเป็นตัวจริง”

“แม้ โคราช มีจุดแข็งที่เล่นเล่นบ้าน เพราะมีเสียงเชียร์จากแฟนบอลเยอะ แต่การมาเยือนไม่ได้แตกต่างกันมาก เพราะ โคราช มีแฟนคลับที่กรุงเทพฯ เยอะ เชื่อว่าเกมที่สนามบุญยะจินดา จะเป็นเกมที่สนุกครับ”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 17.45 น. ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2

ที่มา Fair