ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษรอได้เลย สื่อเผย ติอาโก้ ซิลวา จ่อซบเชลซี 1 ปี
ติอาโก้ ซิลวา
ติอาโก้ ซิลวา

สโมสร “สิงห์บลู” เชลซี ใกล้ทำสัญญากับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังตัวเก๋าของสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเวลา 1 ปี ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต

กระทั่ง ติอาโก้ ซิลวา จะเป็นฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้อย่างอิสระหลังสัญญากับเปสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หมดลงหลังปราชัยต่อสโมสร “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

ติอาโก้ ซิลวา ได้ย้ายจากสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน มาร่วมสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2012 และกำลังเป็นนักเตะใหม่ราย 3 ที่แฟรงค์ แลมพาร์ด ดึงเข้ามาเสริมทัพ ตามหลัง ฮากิม ซีเยค และติโม แวร์เนอร์

สโมสร “สิงห์บลู” เชลซี ได้เสริมทัพอย่างหนักหน่วง หลังจากไม่ได้ใครเข้ามาเพิ่มตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะติดโทษแบน และความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีก หลังสโมสรกำลังมีข่าวกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวรุ่งอนาคตไกลของเลเวอร์คูเซ่น และเบน ชิลเวลล์ ของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้

จนกระทั่ง ธิอาโก้ ซิลวา อยู่กับเปแอสเชมา 8 ปี ได้แชมป์ลีกเอิง 7 สมัย แต่ต้องย้ายทีมโดยที่ไม่สามารถพาทีมบรรลุภารกิจคว้าแชมป์ยุโรปได้เลย

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “WIK7″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้