ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษรอเธอจากไป เวนเกอร์ ทำใจ อาจปล่อย อเล็กซิสและโอซิล ช่วงตลาดหน้าหนาว
รอเธอจากไป
รอเธอจากไป
รอเธอจากไป

รอเธอจากไป เวนเกอร์ ทำใจ อาจปล่อย อเล็กซิสและโอซิล ช่วงตลาดหน้าหนาว

ล่าสุด ทางด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่จะขาย อเล็กซิส ซานเชซ หรือ เมซุต โอซิล ออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม นี้

ข่าวล่าสุดของ โอซิล และ อเล็กซิส นักเตะจอมเก๋าของ อาร์เซนอล เหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึง ซัมเมอร์ 2018 โดยในรายของ เมซุต โอซิล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้ ส่วน อเล็กซิส ซานเชซ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

และล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้กำหนดวันเส้นตายให้กับ ซานเชซ สำหรับเรื่องสัญญาใหม่ ”ไม่, ไม่เลยในตอนนี้” กุนซือ อาร์เซนอล กล่าวกับสื่อ หลังถูกถามในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้กับ วัตฟอร์ด

”เมื่อคุณได้ตกอยู่ในสถานการณ์แบบเรา ซึ่งเราได้มองเห็นทุกทางออก ใช่, มันมีความเป็นไปได้ (ที่จะปล่อย อเล็กซิส และ โอซิล ออกจากทีม)นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังเปิดเผยด้วยอีกว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ โอซิล ​”กำลังเป็นไปด้วยดี”ทั้งนี้ เดอะ กันเนอร์ส มีคิวบุกไปเยือน แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 ของฤดูกาล 2017/18 วันเสาร์ ที่ 14 ต.ค. นี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 1