ข่าวฟุตบอล ไทยลีกรอชมฝีเท้า โค้ชเตี้ย เผย 4 ดาวรุ่งฉลามมีแววเบียดรุ่นพี่ลงสนามได้แน่
โค้ชเตี้ย
โค้ชเตี้ย

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่งของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่นว่า 4 แข้งดาวรุ่งของทีมมีโอกาสเบียดตำแหน่งรุ่นพี่ลงสนามใน ไทยลีก ได้อย่างแน่นอน

“โค้ชเตี้ย” ออกมาชื่นชม 4 ดาวรุ่งประกอบด้วย ทรงชัย ทองฉ่ำ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, พงศกร ตรีสาตร์ และ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ที่เพิ่งถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 เริ่มปรับตัวกับทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ย้ำชัดทุกคนมีโอกาสเบียดรุ่นพี่ลงสนามได้แน่นอน แต่ต้องมุ่งมั่น, เรียนรู้ และ พยายาม ทำงานหนักในสนามฝึกซ้อม

“ผมรู้สึกพอใจในความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อทีม เมื่อได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญา และ ผลักดันขึ้นสู่ ทีมชุดใหญ่ ของ เด็กๆทั้ง 4 คน”

“การก้าวข้ามผ่านฟุตบอลนักเรียน หรือ ฟุตบอลระดับเยาวชน มาสู่การเป็นนักเตะอาชีพ มีอะไรที่พวกเขาต้องเรียนรู้ เพื่อพัฒนาตัวเองอีกมากมาย แต่ภาพรวมที่ได้เห็น ทุกคนก็ทำได้ดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งผม และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน พร้อมจะหยิบยืนโอกาสในการลงสนาม ในเกม ไทยลีก ให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน”

“พวกเขา คือ ขุมกำลังที่มีคุณภาพ และ ศักยภาพ ที่จะเข้ามาเพิ่มเติมความแข็งแกร่ง ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ได้ไม่มีปัญหา แม้ว่าเราจะไม่ได้ทุ่มงบประมาณมากมายในการซื้อตัวผู้เล่นใหม่เข้ามา เหมือนทีมอื่นๆก็ตาม และ จากผลงานในการฝึกซ้อม และ ลงสนามอุ่นเครื่อง ที่ผ่านมา”

“ผมสามารถตอบได้เลยว่า ทั้ง 4 คน สามารถเบียดรุ่นพี่ในทีมคนอื่นๆ เพื่อลงสนามได้ แต่พวกเขาจะคว้าโอกาสนั้นได้หรือไม่ อยู่ที่ความ มุ่งมั่น, เรียนรู้ และ พยายาม ทำงานหนักในสนามฝึกซ้อม ในทุกๆวัน แบบ 100 เปอร์เซ็นต์”