ข่าวฟุตบอลยูเว่ เตรียมแจมคว้าตัว เมมฟิส เดปาย หนาวนี้ 5 ลย.
เมมฟิส เดปาย
เมมฟิส เดปาย

สื่อท้องถิ่นเมืองตูรินอย่าง Tuttosport รายงานว่าสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส เตรียมที่จะร่วมวงแย่งตัว เมมฟิส เดปาย แนวรุกตัวเก่งของสโมสร โอลิมปิก ลียง ที่ค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

กระทั่ง เมมฟิส เดปาย ที่เหลือสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ถึงแค่กลางปี 2021 ได้รับความสนใจจากทางสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อย่างเปิดเผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยจากรายงานก่อนหน้านี้เผยว่าทางต้นสังกัดพร้อมจะปล่อยนักเตะออกจากทีมเพียงแค่ 5 ล้านยูโร ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

มีรายงานจากฝั่งอิตาลีเผยว่าแม้ทางสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวแข้งชาวดัตช์ก็ตาม แต่ทางสโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส เองก็เป็นกำลังให้ความสนใจนักเตะอยู่เช่นกัน และพร้อมจะเข้าร่วมเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว

จนกระทั่ง สโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส กำลังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติมในตำแหน่งแนวรุกของทีม โดยนอกจากเดปาย แล้ว ยังมี อาร์คาดิอุส มิลิค ศูนย์หน้าของสโมสร นาโปลี ที่ใกล้จะหมดสัญญาและมีค่าตัวที่ไม่แพงมากเช่นกัน

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ LUTYHD″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้