ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษยูเวนตุส อยู่ในช่วงคิดความเป็นไปได้ควัก 32 ลป. ล่า “คล็อปป์”
ยูเวนตุส

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส วางแผนความเป็นไปได้ที่ว่าจะควัก 32 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมวางแผนให้ยอมอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

ภายหลังจากที่ยอดทีมแห่งเมืองตูรินแถลงแยกทางกับบอสใหญ่ มัสซิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบฤดูกาล ขั้นตอนต่อไปก็คือมองหาเทรนเนอร์ฝีมือดีๆเข้ามากุมบังเหียนแทนท่ามกลางกระแสข่าวมากมายทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า,เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ,โจเซ่ มูรินโญ่ รวมถึงบอสเก่าอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้

ล่าสุด ตานเครดี้ พัลเมรี่ ผู้สื่อข่าวอิตาเลี่ยนรายงานว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาแห่ง ยูเว่ ได้ติดต่อไปยัง คล็อปป์ ชวนโยกมากุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แต่ทว่าได้รับการปฎิเสธเพราะยังมีสัญญากับ “หงส์แดง” นั่นเอง

พิจารณาจากเงื่อนไขในปัจจุบันกุนซือ เฮฟวี่ เมทัล ยังเหลือพันธะผูกมัดในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 3 ปี เมื่อบวกค่าเหนื่อยและโบนัสต่างๆแล้วคิดรวมมูลค่า 32 ล้านปอนด์ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ “เบียงโคเนรี่” พอรับได้หากต้องการโค้ชชาวเยอรมันผู้นี้ไปคุมทีมจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ปาราติชี่ บอร์ดบริหารยูเว่จะให้คำตอบที่ชัดเจนอีกครั้งภายหลัง ลิเวอร์พูล เสร็จสิ้นภาระกิจในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไปอาจจะขอคุยกับผู้บริหารทีมหงส์แดงเพื่อยื่นข้อเสนอจ่ายค่าฉีกสัญญาตามเงื่อนไขที่ระบุไว้