ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษยูเวนตุส ยื่นเสนอ ดีบาล่าหรือเปียนิช เสนอแลกเปลี่ยน ป็อกบา
ยูเวนตุส

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส วางแผนยื่นข้อเสนอ เปาโล ดีบาล่า หรือ มิราเล็ม เปียนิช ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยนหวังคว้า ปอล ป็อกบา กลับไปเล่นในอิตาลีอีกครั้ง

ตอนนี้เป็นที่คาดการณ์ว่า สตาร์ทีมปิศาจแดงเตรียมย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ และกำลังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้ทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส หรือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน

ปัญหาในตอนนี้ก็คือ ค่าตัวของ ป็อกบา ที่ทาง ยูไนเต็ด ตั้งราคาเอาไว้สูง แต่ Tuttosport เขื่อว่า ยูเวนตุสน่าจะยื่นข้อเสนอให้ราวๆ 50-60 ล้านปอนด์ และพ่วง 1 นักเตะระหว่าง ดีบาล่า หรือ เปียนิช ให้ทางทีมปิศาจแดงพิจารณา

ทั้งนี้ ป็อกบา ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 89 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นค่าตัวแพงที่สุดในโลก ณ ขณะนั้น

แต่ในซีซั่นนี้ ป็อกบา เจออาการเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง ทำให้มีโอกาสลงสนามให้ทีมไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น จนมีข่าวลือหนาหูว่า เจ้าตัวหมดความกระหายอยากจะเล่นให้ทีมผีและรอย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

สัญญาของ ป็อกบา จะหมดในปี 2021 ซึ่งมีแนวโน้มเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะไม่ยอมขยายสัญญาใหม่ออกไปอีก และนั่นเองที่อาจทำให้ทีมผีต้องยอมรับข้อเสนอยอมปล่อยให้ป็อกบาย้ายทีมดีกว่าเสี่ยงเสียฟรีในอนาคต