ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยื่นซองขาว โค้ชเลี๊ยบ ลากุนซือสงขลาเพื่อรับผิดชอบผลงานของทีม
โค้ชเลี๊ยบ
ยื่นซองขาว
โค้ชเลี๊ยบ

ยื่นซองขาว โค้ชเลี๊ยบ ลากุนซือสงขลาเพื่อรับผิดชอบผลงานของทีม

หลังจากที่ทำผลงานในการแข่งขันศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก สำหรับสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด ล่าสุดโค้ชเลี๊ยบ วสันต์ สังขพันธ์ ได้ตัดสินใจยื่นใบลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงานของทีม

สโมสร สงขลา ยูไนเต็ด ระบุว่า โค้ชเลี๊ยบ วสันต์ สังขพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสงขลา ยูไนเต็ด รับผิดชอบต่อผลงานของตัวเองในการคุมทีมวัวชนแดนใต้ สงขลา ยูไนเต็ด ด้วยการขอยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเย็นวันนี้หลังจากที่คุมลูกทีมซ้อม เป็นวันสุดท้าย”

“สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีม จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทีมสงขลา ยูไนเต็ด กับ อ.นพพร เอกศาสตรา ที่เคยมาคุมทีมช่วงเวลาสั้นๆปลาย ฤดูกาล2016 ก่อนที่จะได้รับการติดต่อจากผู้จัดการทีม วัชระ โตชณาการ ให้กลับมาคุมทีม สงขลา ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากผ่านการอบรมโค้ชระดับโปรไลเซ่นเมื่อช่วงปลายปี ที่ผ่านมา โดยอ.นพพร เอกศาสตราพร้อมผู้ช่วยโค้ช สัญชัย ทองมาลีวรรณ จะเข้ามาคุมทีมในนัดที่จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ดในเกมกลางสัปดาห์วันพุธที่17พ.ค.ทันที”

สำหรับผลงานของ สงขลา ยูไนเต็ด ในการแข่งขันศึก M150 ฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 14 นัดชนะ 3 เสมอ 4 และแพ้ไป 7 นัด รั้งอันดับ 15 ของตารางคะแนน

ข้อมูลจาก : thaileague

Photo : Songkhla United FC