ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษยินดีจ่าย สิงห์ไฮโซ ผุดไอเดียนำเข้า อิคาดี้ 100ล้านยูโรจับคู่ โมราต้า
เชลซี
เชลซี

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือแอ๊คชั่นเยอะของทีม เชลซี ได้ปรับแท็กติกส์เน้นเกมบุกแหลกวางแผนการนำเข้า เมาโร อิคาดี้ ดาวยิงจอมถล่มประตูของทีม อินเตอร์ มิลาน มาผสานงานคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า ในปีหน้า

นับตั้งแต่ที่ คอนเต้ ปล่อย ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมเถื่อนกลับคืนสู่ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ก่อนที่จะทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์เพื่อที่จะสอย โมราต้า เข้ามาทำหน้าที่แทนแถมตัวเขานั้นยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจยิงไปแล้ว 7 ประตูใน 10 เกมพรีเมียร์ลีก
แต่ถึงอย่างไรก็ตาม คอนเต้ ได้มองว่าลำพังแค่ โมราต้า คนเดียวไม่เพียงพอหากว่าเขานั้นเกิดบาดเจ็บแทบจะไม่เหลือใครแม้จะยังมี มิชี่ บาตซูอายี่ คอยเป็นอะไหล่สำรองก็ตามแต่ก็ยังไว้ใจไม่ได้ ดังนั้นเขาจึงได้วางแผนเตรียมถอยหอกป้ายแดงในปีหน้า
ตามรายงานจาก “เอล โกล ดิจิตอล” สำนักข่าวชื่อดังก็ได้อ้างว่า คอนเต้ กำลังจับตาไปที่ อิคาร์ดี้ เป็นพิเศษหลังจากที่ดาวยิงรายนี้ได้ระเบิดฟอร์มเก่งยิงไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมใน กัลโช่ เซเรีย อา
แม้ว่า อิคาร์ดี้ จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่ในเงื่อนไขก้ได้ระบุไว้ชัดเจนว่าสามารถที่จะเปลี่ยนสังกัดได้หากสโมสรไหนยอมที่จะจ่าย 100 ล้านยูโรซึ่งก็เป็นราคาที่ เชลซี ยินดีที่จะจ่าย