ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษยินดีกับผีด้วย! เป๊ปยอมรับจ่าย “แมคไกวร์” ไม่ไหว
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมของเขาไม่สามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อ แฮร์รี่ แมคไกวร์ ยอดปราการหลังที่กำลังจะปิดดีลย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย เป๊ป ได้แสดงความยินดีกับทีม ปีศาจแดง ที่กำลังจะได้ตัวยอดกองหลังจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรับในราคาแพงเป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์ด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกสโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวแมคไกวร์มาเสริมทัพ แต่สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อถูกถามว่า แมคไกวร์ จะเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ทีมปีศาจแดงกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งได้หรือไม่ ยอดกุนซือทีมเรือใบตอบทันทีว่า ได้

“แน่นอนครับ แมคไกวร์ เป็นยอดกองหลัง เป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส” เป๊ป กล่าวหลังเกมชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมดวลจุดโทษ คอมมูนิตี้ชิลด์

“เราให้ความสนใจในตัวเขา แต่ไม่สามารถจ่ายเงินซื้อไหว ขณะที่ ยูไนเต็ด จ่ายไหว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ในระดับทีมชาติด้วย เขาทำได้น่าทึ่งมากในฟุตบอลโลก”

“เขาแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ, ครองบอลได้ดี, ขึ้นเกมรุกได้, พาบอลลุยไปข้างหน้าได้เยี่ยม, มีความเร็ว และเร็วมาก เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ต้องแสดงความยินดีกับยูไนเต็ดด้วยที่ได้ลายเซ็นต์เขาไปครอบครอง”