ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยากขึ้นเรื่อยๆ แข้งเทพ ไม่ปรับเปลี่ยนนักเตะจะรักษามาตรฐานดวล ราชันมังกร
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก Meet The Warriors 2018 คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 7 เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 ที่ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่ง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน มาเป็นผู้แถลง ส่วนทีมเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม เข้าร่วมงานแถลงในวันนี้

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “นัดนี้เราจะได้ ร็อบสัน แฟร์นานเดส กลับมาซึ่งนัดที่แล้วติดโทษแบนไป แต่เราจะขาด แอนโธนี ที่ต้องติดโทษแบน ใบเหลืองครบ 4 ใบ นอกนั้น

ทุกคนก็มีความมั่นใจในการกลับมาเล่นในบ้าน เราจะพยายามเก็บ 3 คะแนน ให้ได้”

“เราจะไม่ปรับเปลี่ยนนักเตะ เพื่อเก็บไว้เล่นกับทีมบุรีรัมย์ โดยเด็ดขาด เพราะเราจะมองไปถึงสัปดาห์หน้าไม่ได้ ราชบุรี เป็นทีมที่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมเราคือเก็บ 3 แต้มในวันเสาร์นี้ให้ได้”

“ราชบุรีมีนักเตะที่ดีหลายคน ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติ เป็นนัดที่เราจะประมาทไม่ได้ ถึงเราจะชนะกันมาติดต่อกันหลายแมตช์ก็จริง แต่ทุกๆนัดหลังจากนี้ จะยากขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆครั้งที่ลงสนาม

เราจะรักษามาตรฐานของเรา เล่นให้ดีให้สม่ำเสมอต่อไปเรื่อยๆ เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าจะชนะกี่นัด แต่เราตั้งเป้าหมายให้ตัวเองที่จะเล่นให้ดีในทุกๆนัดที่ลงเล่น”

ขอขอบคุณ : Thai League