ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยังไม่พอ มาดามเดียร์ เร้าแข้ง ช้างศึกยู23 คมกว่านี้เกมล้างแค้นจีน
ยังไม่พอ
ยังไม่พอ
วทันยา วงษ์โอภาสี

ยังไม่พอ ผู้จัดการทีมคนสวยทัพ ช้างศึกยู23 พอใจผลงานทีม ติงเรื่องความเฉียบขาดต้องแก้ไขให้ทันในการดวลแข้งกับมังกรจีน

ความเคลื่อนไหวทัพ  ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ 2017  ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการดูไบคัพ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยทัพ “ช้างศึกยู 23”

ลงสนาม 2 นัดเก็บชัยชนะรวด นัดแรกชนะ ยูเออี 2-1 และล่าสุดชนะมาเลเซีย 4-0

ทาง  “มาดามเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ต้องขอชมลูกทีมทุกคนที่ทุ่มเทและตั้งใจเล่นจนสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นที่ 2 ติดต่อกัน แต่ทั้งนี้ก็ยังมีข้อผิดพลาดอีกหลายจุดที่ต้องเร่งแก้ไข

เพราะจริงๆ แล้วนัดที่สองเราน่าจะ ได้ 5-6 ลูก แต่น้องจบสกอร์ไม่ได้ เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกมุมที่ต้องแก้ไข เพราะจริงๆ แล้วนัดที่สองเราน่าจะ ได้ 5-6 ลูก แต่น้องจบสกอร์ไม่ได้

เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกมุมที่ต้องแก้ไข เพราะหากเป็นเกมที่สูสีเรามีโอกาสและจบไม่เฉียบคมก็คงมีผลต่อผลการแข่งขัน ส่วนแมตช์ต่อไปในการเจอกับจีน ก็ตั้งเป้าล้างแค้นให้ได้

เพราะตอนนั้นที่ไปอุ่นกับจีนชุดนี้ สภาพอากาศมันหนาวมาก น้องๆ ปรับสภาพร่างกายไม่ได้ แถมเราแพ้ไปเพราะโดน 2 จุดโทษ แต่มาครั้งนี้ทีมเราพร้อมทุกอย่าง สนามก็เป็นกลาง ก็จะได้วัดฝีมือกันแบบเต็มๆไปเลย

ขณะที่ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เตรียมจัดชุดใหญ่ที่ชนะเจ้าภาพยูเออี ลงบู๊เพื่อกรุยทางสู่แชมป์

โดย เตรียมกลับมาใช้ขุนพลชุดใหญ่ที่ลงสนามเกมแรกกับยูเออี ที่จะนำทัพโดยเชาว์วัฒน์ วีระชาติ, รัตนัย ส่องแสงจันทร์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, เจนรบ สำเภาดี และณัฐวุฒิ สมบัติโยธา

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ จีน ที่สนามโปลิศ สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย