ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยังไม่ดีพอ โค้ชเอ๋ ยันเลกสองขอเสริมแกร่งให้ น่าน เอฟซี สัก2ราย
น่าน เอฟซี
น่าน เอฟซี

“โค้ชเอ๋” ศุภกิจ สุวรรณโชติ กุนซือ “งาช้างดำมหากาฬ” น่าน เอฟซี ยืนยันเลกสองถ้าเป็นไปได้อยากเติม กองหน้าที่เล่นได้แข็งแกร่งสไตล์แอฟริกา รวมถึงตัวริมเส้น ยอมรับขุมกำลังที่มีใช้งานเวลานี้ยังมีประสิทธิภาพไม่ค่อยดีมากนักในระะยาว

ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆสำหรับทัพ “งาช้างดำมหากาฬ” น่าน เอฟซี โดยเวลามี 6 แต้มขึนมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามทีม อุตรดิตถ์ เอฟซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม อย่างไรก็ตามล่าสุด “โค้ชเอ๋” ศุภกิจ สุวรรณโชติ เฮดโค้ชของทีมออกมาเผยว่าเลกสองอยากเติมกองหน้า และ ตัวริมเส้น
“หลังจากที่เราออกสตาร์ทในเลกแรก 4 นัด ก็พอที่จะเห็นปัญหาและข้อบกพร่องของทีมหลายจุด ซึ่งทางทีมงานก็ได้ระดมสมองช่วยแก้กันไปทีละปม แต่จุดที่ยังต้องเติมเพื่อให้ทีมีประสิทธิภาพมากขึ้นก็คือ กองหน้า จริงๆแล้วผมอยากจะได้ตัวแอฟริกา ซึ่งจะมีสไตล์ที่แข็งแรง แข็งแกร่ง เอาไว้ชนกับเซนเตอร์คู่ต่อสู้ ตรงนี้เรายังขาด”
“ขณะเดียวกันก็ยังมีตัวริมเส้นที่ยังทำเกมได้ไม่ดีมากนัก อย่างไรก็ตามก็ต้องรอดูนโยบายของผู้บริหารว่าจะอนุมัติหรือไม่ แต่ถ้ายังยึดนักเตะเดิมโดยไม่มีการเติมเข้ามาในเลกสอง โดยส่วนตัวก็ยังคิดว่าใช้ได้อยู่ ทว่าในระยะยาวอาจจะสู้กับทีมแกร่งในโซนลุ้นแชมป์อย่าง อุตรดิตถ์ เอฟซี รวมถึง นครแม่สอด ยูไนเต็ด ไม่ไหวเท่านั้นเอง” “โค้ชเอ๋”กล่าว
สำหรับ น่าน เอฟซี มีคิวจะออกไปเยือน สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ในศึก “ออมสินลีก 2018” หรือไทยลีก 4 วันเสาร์ ที่ 17 มี.ค. นี้ ที่สนาม กีฬากลางจ.สิงห์บุรี เวลา 18.00 น.