ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยังไม่คิดเรื่องแชมป์ กุนซือ บ้านบึง ภูเก็ต เผยถึงฟอร์มยอดเยี่ยมของทีม
สฤษดิ์ วุฒิช่วย
สฤษดิ์ วุฒิช่วย

สฤษดิ์ วุฒิช่วย หัวหน้าผู้ฝึกสอน บ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ ทีมในศึกออมสิน ลีก โปร (T3) ยืนยันยังไม่คิดเรื่องแชมป์เพราะเพิ่งแค่เริ่มต้นฤดูกาลแต่หวังจะรักษามาตรฐานให้ทีมเล่นได้ดีไปแบบเกมต่อเกม

สำเภาสีทอง ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมลงเล่นทั้งหมด 7 นัด คว้าชัยถึง 5 เกม เสมอเพียง 2 นัด และไม่แพ้ใครอีกทั้งยังแซงอันดับขึ้นรั้งจ่าฝูงแทนที่ บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ในศึกออมสินลีกโปร (T3)โซนล่าง

ผลงานตอนนี้มันไม่ใช่ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว นักเตะทุกคนต่างก็ทำงานหนักมาโดยตลอด ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทุ่มกำลังทั้งหมดเล่นเพื่อภูเก็ต”
“แม้ว่าทีมภูเก็ตจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ ผมยังไม่ได้มองถึงแชมป์นะครับ ผมมองว่าเราต้องมองไปทีละเกม เพื่อที่จะทำให้เราไม่กดดันตัวเองด้วย รักษาจ่าฝูงมันยากกว่าแชมป์”
“เกมแข่งขันยังอีกยาวไกล เราต้องคอนโทรลเด็กให้อยู่เส้นทางตลอด อย่าเพิ่งเหลิงเพราะฟุตบอลสมัยนี้ แพ้ชนะกันได้ทุกทีม เราต้องพยายามรักษามาตรฐานให้ดีในทุกๆเกม”
“เพราะตอนนี้เราเหมือนเพิ่งสร้างทีมขึ้นมาใหม่บอกตรงๆยังต้องมีการปรับปรุงอีกเยอะในหลายๆด้าน ถามผมแชมป์ใครก็อยากได้ถ้ามันมีโอกาสจริงๆหรือเรามีแต้มไม่หลุดโซนเลื่อนชั้นก็พร้อมทุ่มเต็มที่”

สำหรับ บ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ มีโปรแกรมนัดถัดไปบุกไปเยือน ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ในวันที่ 1 เมษายน ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เวลา 16.00 น

ขอขอบคุณ : Thai League