ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยังเจ็บจนถึงทุกวันนี้ บิ๊กจ้ำ ยันทุกนัดที่เราเจอเมืองทอง เราต้องการชนะ
โตโยต้า ไทยลีก
ยังเจ็บจนถึงทุกวันนี้
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน

ยังเจ็บจนถึงทุกวันนี้ บิ๊กจ้ำ ยันทุกนัดที่เราเจอเมืองทอง เราต้องการชนะ

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ถ้ามองในแง่ของสถิติ นี่คือตัวเลขออกสตาร์ทที่ดีสุดของสโมสรนับตั้งแต่ก่อตั้ง เราทำแต้มได้ดีสุดคือ 14 แต้ม (จาก 6 เกมแรก) แต่ถ้าในแง่ของผลงาน ถามว่าเราพอใจไหม ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับคือ เรื่องของการเสียประตู แม้เราจะยิงได้เยอะก็ตามเราค่อนข้างเสียดายเกมที่เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 ก่อนพักเบรกทีมชาติ ถ้าเราชนะท่าเรือได้ ก็มีโอกาสจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้”

“ตอนนี้ทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดเพียง สุภโชค สารชาติ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นฟิตสมบูรณ์ วันที่พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) พาทีมไปชนะที่ไอโมบาย 3-0 ความรู้สึกยังเจ็บจนถึงทุกวันนี้ไม่หาย เป็นสิ่งที่อยู่ในความทรงจำของนักฟุตบอล ผู้บริหาร แฟนบอลทุกคน นี่คือแรงผลักดันที่ทำให้เราอยากชนะในเกมนี้ ผมคงไม่บอกว่าการเจอเมืองทอง ก็แค่เกมฟุตบอลเกมหนึ่ง สามแต้มเท่ากัน คงดูหลอกตัวเองไปนิดนึง การเจอเมืองทองเป็นเกมที่สำคัญ และเป็นเกมที่เราอยากเอาชนะ และต้องการชนะ เราทำทุกวิถีทางในการเตรียมทีมเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้”

“อย่างที่บอก ความพ่ายแพ้ที่ไอโมบายยังติดตรึงในความทรงจำ มันไม่ใช่ว่าแพ้ใครแพ้ได้ แต่ไม่แพ้เมืองทองฯ แต่ทุกนัดที่เราเจอเมืองทองฯ เราต้องการชนะ”