ข่าวฟุตบอล ไทยลีกยังต้องปรับตัว กวินทร์ เปิดใจหลัง มีชื่อลงประเดมตัวจริงชุดใหญ่ โอเอช ลูเวิน
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
ยังต้องปรับตัว
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  เปิดใจหลังได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับทีมโอเอช ลูเวินในศึกโพรซิมุส ลีก (ดิวิชั่น2 เบลเยี่ยม)  เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ผ่านมา

โดยผลการแข่งขันทีมของ เจ้าตอง เปิดบ้านเสมอกับทีม เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก ไปด้วยสกอร์ 1-1

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในการประเดิมสนามนัดพบ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก หวังพัฒนาตัวเองต่อไป

“ตอนวันศุกร์มีการประชุมทีมกัน แล้ว ไนเจล เพียร์สัน เดินมาบอกผมว่า – คุณจะได้ลงเล่นเกมนี้ ผมดีใจมากๆ ไม่มีคำว่าไม่พร้อมสำหรับผมเลยต่อให้เพิ่งจะย้ายมาก็ตาม โอกาสมาถึงแล้วผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“ขอขอบคุณแฟนชาวไทยที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด รวมถึงคนที่ดูถ่ายทอดสดในวันนี้ อย่างที่ผมบอกมาตลอดว่าการมาครั้งนี้ไม่มีอะไรง่าย

ผมต้องฝ่าฝันทุกอุปสรรคตรงนี้ไปให้ได้และการที่จะผ่านตรงนี้ไปผมก็อยากได้กำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคน ยังไงก็ช่วยเชียร์ผมเยอะๆครับ”

ส่วน ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวชื่นชมฟอร์มของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในเกมแรกที่เฝ้าเสาให้กับโอเอช ลูเวิน ว่า

“เขามีอะไรให้ต้องทำหลายจังหวะนะ เป็นเรื่องดีที่ได้ดูฟอร์มของเขาวันนี้

“เขาอยู่ที่สโมสรมา 6 สัปดาห์แล้ว เขาพร้อมจะลงเล่นให้กับทีมเสมอ”

“กวินทร์ปรับตัวได้ดีมากตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เพราะเขาเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ดี ผลที่ออกมาในวันนี้เขาน่าจะภูมิใจ แต่ก็อาจจะผิดหวังที่ไม่สามารถรักษาคลีนชีตไว้ได้”