ข่าวฟุตบอลมูรินโญ่ สุดปลื้มกับการเสริมทัพ สเปอร์ หลังคว้า โดเฮอร์ตี้
โจเซ่ มูรินโญ่
โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมวางแผน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สุดปลื้มกับการเสริมทัพในตลาดรอบนี้ของสโมสร หลังปิดดีลคว้าตัว แมตต์ โดเฮอร์ตี้ มาร่วมทัพ

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แข้งวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก วูลฟ์ส มาร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ และกลายมาเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของพวกเขาต่อจาก ปีแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก และ โจ ฮาร์ท

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ มิสเตอร์เลวี่ และ สตีฟ ฮิตเชน รวมไปถึงนักเตะและเอเยนต์เองที่เชื่อใจพวกเรา และทำให้ดีลนี้มันเกิดขึ้น” โจเซ่ มูรินโญ่ กล่าว

“ผมเกลียดมากตอนที่ต้องได้เจอกับเขา ตอนนี้ผมเลยแฮปปี้ที่ไม่ต้องอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเขาอีกแล้ว ผมแฮปปี้จริงๆที่ได้ตัวเขามาก”

“เขามีเส้นทางการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมกับ วูลฟ์ส อยู่มาตั้งแต่ ลีกวัน, แชมเปี้ยนส์ชิพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้า เขาทุ่มเททุกอย่างกับสโมสร เขาทำหน้าที่ได้ดีมาก”

“เขาย้ายออกมาด้วยความภาคภูมิใจ แต่นี่ก็คือก้าวใหม่ครั้งสำคัญของเขา เขาเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ผมแฮปปี้มาก”

“พวกเราอยากได้นักเตะที่ดีที่สุดในทีมชุดที่ดีที่สุดเสมอ พวกเราจะเข้าสู่ช่วงเดือนที่เต็มไปด้วยการแข่งขันไม่มีหยุด เราเลยต้องการขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมจากฤดูกาลที่แล้ว”

“สโมสรทำได้ดีมากในการเสริมนักเตะทั้ง 3 คนนี้ ทั้ง แมตต์, โจ และ ปิแอร์ มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเราจริงๆ ที่ขุมกำลังของเราจะแข็งแกร่งมากขึ้น”