บอลโลกมืออาชีพมาก กิตติธัช เผย โค้ชอิสสระ ติวเข้มเพื่อยกระดับ ช้างศึกU19
กิตติธัช ประนิธิ
กิตติธัช ประนิธิ

กิตติธัช ประนิธิ กองหลังทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าการมาเข้าแคมป์ทีมชาติทำให้เจ้าตัวรวมถึงเพื่อนร่วมทีมพัฒนาฝีเท้าขึ้นมามาก โดยเฉพาะการติวเข้มจาก อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน

ทัพช้างศึก U19 มีโปรแกรมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง หลังก่อนหน้านี้เพิ่งไปคว้าตำแหน่งรองแชมป์ดูไบ คัพ ต่อด้วย การเตรียมทีมไปแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่บรูไน

“การติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง ก็ช่วยให้ตัวเราพัฒนาขึ้นทั้งการเล่น ฝีเท้า รวมถึงร่างกาย” กิตติธัช กล่าวเริ่ม

“การได้มาอยู่ในแคมป์ทีมชาติสิ่งสำคัญคือเราได้ฝึกอย่างจริงจัง และได้เจอกับโค้ชที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และได้ฝึกซ้อมอย่างถูกต้อง สิ่งที่เราถูกแนะนำเป็นพิเศษก็คือการยืนตำแหน่ง รวมถึงการประกบตัว รวมถึงการตัดเกม ว่าต้องทำอย่างไร”

“เราได้ประโยชน์เยอะมาก เพราะว่าการซ้อมทุกครั้งนั้นค่อนข้างเข้มข้น ทำให้เราได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่าง แต่เราก็ยังต้องมีจุดแก้ไขอีกมากมาย เพราะเรายังมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง ส่วนข้อดีของเราก็คือเรื่องเราสู้ไปด้วยกันเสมอ”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องภายในประเทศ 1 นัด กับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด บี ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ก่อนจะออกเดินทางไปยังประเทศบรูไน ในวันที่ 21 เมษายน 2561

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย