ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมือขวามาโน่ รับไม่กดดันฉะกิเลน สั่งบียูจับตาย อัสซ่า , เฮแบร์ตี้
โพสต์รูปภาพ
มือขวามาโน่
วสพล แก้วผลึก

มือขวามาโน่ รับไม่กดดันฉะกิเลน สั่งบียูจับตาย อัสซ่า , เฮแบร์ตี้

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 28 ที่จะบุกเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา

วสพล แก้วผลึก กล่าวว่า “ก็เป็นเกมใหญ่นะครับในสัปดาห์นี้ เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราเช่นในซึ่งตอนนี้เมืองทองก็มีฟอร์มที่ดีกว่าเรา เขาเล่นในบ้านด้วยเป็นเกมที่ยากแน่นอน”

“นัดนี้เราจะได้ แอนโธนี  อำไพพิทักษ์วงศ์ กลับมาจากโทษแบนนะครับส่วน มานูเอล ทอม เบียห์ร ไม่สามารถลงเล่นได้แน่นอนจากอาการกระทบกระเทือนที่สมอง ต้องพักประมาณ 1-2 อาทิตย์แต่เราก็มีผู้เล่นที่จะทดแทนในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว”

“เกมรุกของเมืองทอง ต้องชื่นชมพี่แบนนะครับ ผู้เล่นใหม่ที่เข้ามาตัวนักเตะต่างชาติในเลกสอง ที่ พี่แบน สามารถจูนปรับแท็คติก และ เลอันโดร อัสซัมเซา , เฮแบร์ตี้ ก็สามารถทำประตูได้เกือบทุกนัดเพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญต้องหยุดสองคนนี้ให้ได้”

“เกมนี้เราเล่นด้วยความไม่กดดันหลังจากเราแพ้มาแล้วก่อนเจอกับโคราชสถิติอะไรก็หลุดออกหมดแล้ว เหลือแค่ลงไปเล่นในเกมนี้ด้วยความมั่นใจเพราะเกมที่แล้วถือว่าเอาชนะโคราชมา 2-0 ถือว่าดีแล้วที่เกมรับของเราไม่เสียประตูซึ่งไม่เกิดขึ้นบ่อย”

สำหรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 28 ในวันพุธที่ 19 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม