ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมีโชค โพสเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกลา ท่าเรือฯ ก่อนย้ายซบ สุพรรณบุรีฯ
มีโชค มหาศรานุกูล
มีโชค มหาศรานุกูล

“มีโชค” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอำลา การท่าเรือ เอฟซี หลังรับใช้ต้นสังกัดมา 2 ปีเศษ แหล่งข่าวระบุ “สุพรรณบุรี เอฟซี” บรรลุข้อตกลงส่วนตัวพร้อมรับไปร่วมทีมเลกสอง รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

มีโชค มหาศรานุกูล ปราการหลังดาวรุ่งวัย 21 ปี ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอำลา “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก เตรียมย้ายซบ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี โดยเจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียวให้กับการท่าเรือ ในฤดูกาล 2018

กองหลังดาวรุ่งสารพัดประโยชน์เติบโตมาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน สร้างชื่อในการเล่นฟุตบอลนักเรียนอย่างมากมาย เล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ และแบ็คขวา ย้ายออกจากทีโอที เอสซี มาอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อปี 2016 ซึ่ง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมายังพอได้รับโอกาสลงสนามบ้าง แต่พอเข้าศักราชใหม่ ปี 2018 “มีโชค” ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดแม้แต่เกมเดียว

โดยเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอำลาทีม “สิงห์เจ้าท่า” ว่า “ขอบคุณบ้านหลังนี้ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ขอบคุณผู้บริหาร สตาฟ์โค้ช พี่ๆในทีม แฟนบอลท่าเรือทุกคน”

แหล่งข่าวระบุว่า สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมดึงแนวรับรายนี้ไปร่วมทีม ล่าสุดบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยรอแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น และจะมาช่วยทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สู้ศึกไทยลีกในช่วงเลกที่สองต่อไป

ขอบคุณบ้านหลังนี้ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ขอบคุณผู้บริหาร สตาฟ์โค้ช พี่ๆในทีม แฟนบอลท่าเรือทุกคน

Posted by Chan Marhasaranukun on Tuesday, 1 May 2018

ขอบคุณ : MGR SPORT