ข่าวฟุตบอลมีเบื้องหลัง เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า ราฮีม นั่งบ่อยอาจงัดข้อ เป๊ป
ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรจนหลุดออกจากทีมอีกครั้งหนึ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นแค่สำรองอดทนในเกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยโค้ชชาวสแปนิช เลือกใช้งาน ฟิล โฟเด้น,กาเบรียล เชซุส และ ริยาด มาห์เรซ เป็นสามประสานแนวรุก

เร้ดแน็ปป์ มองว่า โฟเด้น กับ ราฮีม กำลังแย่งตำแหน่งตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ระหว่างลงสนามในศึกยูโร ซัมเมอร์นี้ ซึ่งดูเหมือนว่าฟอร์มของฝ่ายหลังกำลังออกทะเลไปเรื่อยๆ

“โฟเด้น เกือบที่จะอยู่ในการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับเพื่อนร่วมทีมอย่างราฮีมนะเขาต้องเลือกหนึ่งในสองคนนี้ร่วมกับแรชฟอร์ดและ คีน อย่างแน่นอน”

“หากคุณจะส่งเขาลงสนามในฝั่งนั้นสำหรับราฮีมแล้วในตอนนี้เป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักเขาเข้าๆออกๆภายในทีมและดูเหมือนว่ามีปัญหาทะเลาะกับ เป๊ป ด้วยนะ”

ทั้งนี้ ราฮีม หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเขาเป็นแค่สำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้งสองนัดรวมถึงนัดเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ตอนต้นเดือนด้วย

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “ALS Football″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้