ข่าวฟุตบอลมีเซอร์ไพรส์ ทีเด็ดแน่นอน !! ซิโก้รับอุ่นกาตาร์แค่ลองทีม-เผยมี 11 ขุนพลฟัดซาอุฯในใจแล้ว
โพสต์รูปภาพ

ฟหกเฟเเ

ล่าสุด ทางด้าน กุนซือช้างศึกเผยการอุ่นพ่ายกาตาร์ทีมอุบไต๋ไว้เยอะพอสมควรหลังหวั่นถูกสอดแนม ซึ่งมี 11 ผู้เล่นตัวจริงดวลซาอุแล้ว

และ เกมดังกล่าวช้างศึกพักแกนหลักอาทิ ธีราทร บุญมาทัน , ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไว้บนม้านั่งสำรอง ก่อนเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอย่าง ศราวุฒิ มาสุข , ประกิต ดีพร้อม และ ปกเกล้า อนันต์ รวมถึง สิโรจน์ ฉัตรทอง เป็นตัวจริง กระทั่งพ่ายไป 3-0

“แน่นอนว่าการเจอกับกาตาร์ก็เป็นการลองทีม แต่ในเมื่อมีความพ่ายแพ้เกิดขึ้นก็ต้องกลับมาดูว่ามีอะไรที่ต้องปรับปรุง จุดเปลี่ยนเมื่อวานคือเราเสียจุดโทษเร็ว ทำให้เราเปิดเกมรุกมากขึ้น ฉะนั้นเราจึงย้ำเสมอว่าการเล่นในระดับเอเชียต้องเล่นให้ละเอียดมากกว่านี้ เพราะมันจะแพ้กันแค่ 1-0 หรือ 2-0 หรือเสียประตูเร็วอาจกลับมาลำบาก” ซิโก้กล่าว

“ส่วนการเจอกับซาอุเราก็มี 11 ผู้เล่นในใจแล้ว แต่ต้องรัดกุม ต้องละเอียดให้มากๆ เรายังวางเป้าหมายไว้ที่ 1 แต้มเราเชื่อมั่นว่าหากเราทำงานหนักร่วมกันต่อไปเราก็มีโอกาสทำได้”

ซิโก้ กล่าวต่อ “แดนกลางเรามีผู้เล่นที่เล่นด้วยกันมา 3 ปีแล้วการได้ ชัปปุยส์ กลับมาก็ทำให้ศักยภาพเราแข็งแกร่งขึ้น แต่เขาก็ห่างจากทีมชาติไปนานฉะนั้นต้องให้เวลา แต่เชื่อว่าน่าจะพร้อมสำหรับวันแข่ง”

“ที่ผ่านมาเด็กๆหลายคนก็เป็นหวัดเล็กน้อยแต่หลังจากเมื่อได้พักผ่อน นอนเต็มอิ่ม ปรับตัวกับสภาพอากาศได้มากขึ้น ทุกคนก็เริ่มกลับมาสมบูรณ์แล้ว”

“ส่วนโป้(สิโรจน์) ก็มีความแข็งแกร่ง ไม่เชื่องช้า ขาดแค่ต้องเข้าใจระบบมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามเมื่อวานก็เป็นแค่การลองทีมเท่านั้น ผู้เล่นอย่าง ก้อง (เกริกฤทธิ์) หรือคนอื่นๆเราก็ไม่ส่งลงเล่นเพราะไม่อยากให้คู่แข่งเห็น” ซิโก้กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะออกไปเยือน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ที่กรุงริยาด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 1 กันยายนนี้

เนื้อข่าว :  https://www.fourfourtwo.com/th/news/aimephyaiphedd-chiokrabunkaataaraekhlngthiim-ephymii-11-khunphlfadchaauainaicchaelw#WCMXj8Fh0tHe4AVy.99