ข่าวฟุตบอลมีพลังมากกว่าทุกเกม! กัสมี่กระหายดับบียูขึ้นจ่าฝูงไทยลีกชั่วคราว
โพสต์รูปภาพ

จอมทัพบีจีกระหายเป็นสองเท่าในการพบกับทีมเก่าพร้อมตั้งเป้าพาต้นสังกัดปัจจุบันคว้าชัยโดยไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวอะไร

 โรแม็ง กัสมี่

 

โรแม็ง กัสมี่ จอมทัพบางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศชัดต้องการพาทีมบุกไปสยบอดีตต้นสังกัดอย่างแบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ โดยย้ำว่าไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวอะไรทั้งนั้น

โรแม็ง กัสมี่ วัย 29 ปี เคยเป็นขวัญใจสาวกบียูสมัยค้าแข้งกับทีมตั้งแต่ฤดูกาล 2011 ลงสนามไปกว่า 100 นัด ก่อนจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุดโคจรมาดวลกับทีมเก่าเป็นครั้งแรก

“จริงๆ แล้วผมพร้อมสำหรับทุกเกม แต่สำหรับเกมนี้ผมรู้สึกค่อนข้างมีพลังมากกว่าทุกเกม เพราะผมต้องเจอกับทีมเก่า ทีมปัจจุบันของผม คือ บีจี ดังนั้นผมจะสู้เพื่อทีมที่ผมเล่นอยู่”

“ผมคิดว่า มาโน่ โพลกิ้ง เปลี่ยนโฉม แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปพอสมควร เขามีผู้เล่นที่ดี โค้ชที่ดีสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ภายในสโมสรได้ อย่างไรก็ตาม การเจอกับพวกเขา เราไม่มีอะไรต้องกลัว เรามีผู้เล่นที่ดีหลายคน เราแค่เล่นเกมของเรา ทีมที่ชนะคือทีมที่ดีที่สุด ผมไม่ขอทายสกอร์ในเกมนี้นะ แต่ผมคิดว่าเราจะมีความกระหายที่จะชนะ และจะทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ” โรแม็ง กัสมี่ กล่าว

สำหรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 6 สิงหาคมนี้ โดยหากเจ้าถิ่นเก็บ 3 แต้มได้จะแซง เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวทันที

 

ภาพ : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส