ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกมีจุดบอด มูรินโญ่ ชี้ติงไปยัง “เคน” โชว์ฟอร์มได้ห่วยในนัดชิง
โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่

โจเซ่ มูรินโญ่ ตำนานกุนซือจอมเฮี้ยบตำหนิ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ โชว์ฟอร์มได้ห่วยในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมเป็นจุดอ่อนให้ ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านั้นหัวหอกทีมชาติอังกฤษมีอาการบาดเจ็บรบกวนร้างสนามเกือบ 2 เดือนเลยทีเดียวแต่สุดท้ายเขาสามารถเร่งฟิตร่างกายจนหายทันรอบชิงชนะเลิศซึ่ง เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ หัวหน้าโค้ช สเปอร์ส ไม่ลังเลส่งเป็นตัวจริงตั้งแต่วินาทีแรก

อย่างไรก็ตามแมตช์นี้แทบไม่เห็นจังหวะง้างเท้าของ เคน เลยทำเอาแม้แต่ มูรินโญ่ ในฐานะกูรูพิเศษผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังอดรนทนไม่ไหวถึงกับโจมตีไปในทางลบว่า

“จริงๆแล้ว ท็อตแน่ม ครองบอลมาถึง 61 เปอร์เซนต์เลยนะแต่กลับยิงเข้าเป้าเป็นศูนย์ พวกเขาผ่านบอลพลาดหลายครั้งและไม่สามารถสอดประสานได้ดีเท่าไหร่ “ อดีตเทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวิเคราะห์วิจารณ์ผ่าน beIN SPORTS

“แฮร์รี่ เคน โดนกลบหมดตลอดทั้งเกม ซึ่งโดยปกติแล้วเขาจะถอยลงมารับบอลและเชื่อมประสานงานกับเพื่อนๆรวมถึงยืนอยู่ระหว่างไลน์ แต่การเล่นในนัดนี้เขาแทบไม่สามารถทำอะไรเลยได้”

“เขารับบอลจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาพยายามพลิกไปเอาบอล และเล่นกับฟูลแบ็คอีกฝั่งหนึ่ง เขาเข้าไปในกรอบเขตโทษรอพังประตู แต่นัดนี้เขาไม่มีประสิทธิภาพให้เห็นเลย”