ข่าวฟุตบอล ไทยลีกมีข้อมูล กิเลน ได้ข้อมูล อุลซานจาก ลีโฮกับเซลิโอ 2แข้งเก่า
มีข้อมูล
มีข้อมูล
ธชตวัน ศรีปาน

มีข้อมูล ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าได้รับข้อมูลดีๆจาก ลี โฮ และ เซลิโอ ซานโตส 

อดีตผู้เล่นของ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ ที่เป็นคู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่สาม ในวันพรุ่งนี้

ลีโฮ มีประสบการณ์มากมายใน เคลีก โดยเคยค้าแข้งกับอุลซานเมื่อปี 2011-12 ส่วนทางด้าน เซลิโอ ซานโตส  แนวรับบราซิลนั้นเกมนี้ถือเป็นการพบกับ อุลซาน ทีมเก่าของเขา

“การศึกษาการเล่นของทีมอุลซาน เราก็ได้ศึกษามาพอสมควร และเราก็มีนักเตะ 2 คน ที่มีประสบการณ์ในเคลีก (ลี โฮ และเซลิโอ) ซึ่งเราก็ได้ข้อมูลดีๆ จากเขาทั้งสองคน”

“แมตช์นี้ก็ถือเป็นอีกแมตช์ที่สำคัญ อุลซานก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องการแต้มกลับไป และก็ต้องการนำเป็นที่หนึ่งของกลุ่มต่อไป ซึ่งจากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีของเรา เพราะเราถูกมองว่าเป็นรองกว่าทุกทีมในกลุ่ม แต่ ณ ตอนนี้เรานำเป็นที่ 1 ของกลุ่มได้ ก็หวังว่าเราจะทำผลงานได้คงเส้นคงวา เพื่อเข้ารอบต่อไป”

“ก่อนเกมนัดนี้ เรามีโปรแกรมที่หนักถึง 4 เกมใน 10 วัน แต่เราก็พยายามจัดการทีมให้ลงตัว เพื่อทำการแข่งขันทั้งในไทยลีกและเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก”  โค้ชแบน กล่าว

ปัจจุบัน เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอี หลังเก็บได้ 4 สี่คะแนนจาก 2 เกมแรกด้วยการบุกไปเสมอ บริสเบน รอร์ 0-0 และเปิดบ้านเฉือนชนะ คาชิมา อันท์เลอร์ส ไปได้แบบพลิกความคาดหมาย 2-1

สำหรับเกมการแข่งขันวัน 14 มีนาคม 2560  อุลซาน ฮุนได จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม ที่สนามมุนซู คัพ สเตเดียม เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

Photo : Muangthong United FC