ข่าวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศสมิโน่ ไรโอล่า ปฏิเสธข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ จ่อซบเปแอสเช มั่วทั้งนั้น
โพสต์รูปภาพ
มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ จ่อที่จะย้ายจาก อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่วมสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กระทั่ง ช่วงสองวันที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักในประเทศอิตาลี และฝรั่งเศสรายงานคล้ายกันว่าสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่อที่จะเอาชนะสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในการคว้า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์

รายงานระบุว่า มิโน่ ไรโอล่า เดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อคุยกับทีมงานของสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยตัวเองและการเจรจาก็คืบหน้าเป็อนอย่างดี ขณะที่คาดว่าค่าตัวที่ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม จะได้คือ 75 ล้านยูโร

มิโน่ ไรโอล่า ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวกับ ANSA ว่า “ผมนั้นอยู่ที่ปารีสและคนๆนี้(รูป)ก็มาขอผมถ่ายรูป ผมตอบตกลงโดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นนักข่าว”

จากนั้นถูกถามเรื่อง มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ซบสโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาตอบว่า “ผมนั้นไม่รู้ ทั้งหมดเป็นข่าวมั่ว”

จนกระทั่ง ตัวเลือกของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ในตอนนี้น่าจะเหลือแค่สโมสร “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า โดยคาดว่าทีมดังลีกเอิงให้ค่าเหนื่อยมากกว่าชัดเจน