ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกมิลเนอร์ เร้าแฟนบอลและลูกทีมสร้างค่ำคืนแสนพิเศษอีกครั้ง
เจมส์ มิลเนอร์

เจมส์ มิลเนอร์

เจมส์ มิลเนอร์ ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเร้าแฟนบอลและลูกทีมพร้อมใจกันสร้างค่ำคืนแสนพิเศษในถิ่น แอนฟิลด์ ในเกมพบ แอตเลติโก มาดริด ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก

หงส์แดง” บุกไปแพ้มาก่อน 0-1 ระหว่างเกมที่ ว่านต๋ามโทรโปลิตาโน่ เมื่อปลายเดือนก่อน ทำให้พวกเขาเสียเปรียบอย่างยิ่งโดยเฉพาะการยิงประตูนอกบ้านไม่ได้

มิลเนอร์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าการลงเล่นในเกมนี้หลังจากมีผลการแข่งขันที่ดีนั้นเป็นเรื่องน่ายินดี มันทำให้เรารู้สึกดี”

“กองเชียร์จะอยู่กับเรา พวกเขาได้อยู่กับเราอีกหนในวันนี้(ชนะบอร์นมัธ) และมันจะเป็นค่ำคืนที่พิเศษ ซึ่งมันเป็นแบบนั้นมาเสมอ ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับเราที่จะเปลี่ยนผลการแข่งขันที่สาหัสมาได้”

“เรารู้ว่าพวกเขาเก่งขนาดไหน เรารู้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาจัดระบบกันเก่งอย่างไร แต่หวังว่าเราจะสามารถผลักดันพวกเขาได้สุดทางและเปลี่ยนมันให้กลายเป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษในแอนฟิลด์”

“ผมคิดว่ามันชัดเจนว่านี่คือสถานที่ที่น่าเหลือเชื่อมากในการเล่นฟุตบอล ทั้งแฟนๆ และสนาม(แอนฟิลด์)”

“คุณลองมองย้อนไปดูทีมต่างๆที่ผ่านช่วงเวลานานหลายปีกับลิเวอร์พูลว่าน่าอัศจรรย์ขนาดไหน ทีมของแชงค์ลี่ย์หรืออะไรแบบนั้น การถูกพูดถึงในระดับเดียวกับคนเหล่านั้นและการมีสถิติในระดับเดียวกับทีมนั้นคือเรื่องพิเศษสำหรับเรา และนี่คือสิ่งที่เราอยากทำต่อไป”

“เราอยากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป นี่เป็นประวัติศาสตร์ที่น่าอัศจรรย์ยิ่ง แต่เราอยากเพิ่มเติมมันเข้าไปอีก”

“ความกระหายมีอยู่ คุณเห็นได้จากบรรดาเด็กๆเหล่านี้ และเราแค่อยากคว้าถ้วยรางวัลต่อไปเรื่อยๆ ทำลายสถิติให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”